17:41 27/12/2018
NTMT Hà Thị Bích Liễu đưa Salon Bích Liễu lọt Top ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019 là giải thưởng danh giá ghi nhận những cống hiến và thành tích của các salon có chất lượng dịch vụ và số lượng hàng đầu của ngành tóc Việt. Năm 2019, hạng mục giải thưởng này của Oscar for Hair sẽ được trao tại Sài gòn vào tháng 3/2019. NTMT Hà Thị Bích Liễu cùng Salon Bích Liễu đang là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng danh giá này.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Việt, nhắc tới NTMT Bích liễu người ta sẽ nhớ ngay đến một người thầy có tâm và có tầm của ngành tóc. 25 năm gắn với công việc làm đẹp cho người, số năm chị theo nghề còn nhiều hơn số tuổi của một NTMT trẻ hiện nay. Chị luôn là tấm gương đi đầu để các thế hệ NTMT đi sau tiếp bước noi theo.


NTMT Bích Liễu

Để có được thành công như hiện nay NTMT gạo cội này đã trải qua không ít những vất vả khó khăn. Những ngày đầu bước vào nghề, ngoài đam mê và tình yêu với nghề thì cái gì cũng thiếu nhưng chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp chị có những bước tiến vững chắc. Bằng tình yêu với nghề, NTMT Bích Liễu lúc đó cũng nhanh chóng học tập và tích lũy những kiến thức cho bản thân. Chị đã học và tốt nghiệp tại Salon Ba Lê hàng đầu của Đà Lạt, đồng thời chị cũng họ trang điểm Lê Dũng ở TPHCM, học tập tại Học viện tóc Tân Thời Mỹ của “Phù thuỷ màu” Ngô Viết Quốc và thường xuyên tu nghiệp thêm các trường ở TPHCM.


NTMT Bích Liễu tốt nghiệp khóa học của Phù thủy màu Ngô Viết Quốc





Những mẫu tóc được chị thiết kế rất ấn tượng 


Salon Bích Liễu được chị sáng lập tại Đà Lạt là một trong 10 salon phát triển hàng đầu tại đây với uy tín và độ phổ biến rộng rãi. Hơn 20 năm, rất nhiều khách hàng đến hair Salon Bích Liễu làm đẹp nhưng chưa bao giờ khách hàng phàn nàn vầ chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây. Luôn phục vụ tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín nhất, những xu hướng công nghệ hàng đầu hiện nay, luôn tích cực mở rộng đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bà chủ thương hiệu NTMT Bích Liễu luôn kiểm định chất lượng dịch vụ rất nghiêm ngặt, đó là lý do thương hiệu này luôn phát triển trong những năm qua. Nói đến salon Bích Liễu hầu như khách biết đến nhiều, làm hoá chất ,uốn ,duỗi ,nhuộm, cắt, sấy , gội đầu, trang điểm, được khách hàng hài lòng nhất. Bởi Salon Bích Liễu học và dùng những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu của thế giới và biết đến sản phẩm của LocPheLim uốn, nhuộm cực kì đẹp và mình quyết định dùng sản phẩm này.




Đánh dấu 25 năm phát triển cùng ngành, dưới sự dẫn dắt của NTMT Bích Liễu, thương hiệu Hair Salon Bích Liễu đang là ứng viên sáng giá nhất của đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho một hair salon hàng đầu tại Đà Lạt, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí và tôn chỉ của sự phát triển. Cùng chờ đón sự tỏa sáng thương hiệu Bích Liễu tại Oscar for Hair vào tháng 3 năm 2019.


NTMT Bích Liễu và Nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 Mr Nguyễn Lộc tại thảm đỏ họp báo sự kiện


NTMT Bích Liễu cùng ông trùm truyền thông ngành làm đẹp - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 



Salon Bích Liễu
Địa chỉ  : 28 Nguyễn thị minh khai ,chợ Đà lạt.

Hair Idol 2016