14:00 27/02/2015
Xử lý mỡ bụng nhanh gọn sau mùa Tết
Chỉ với một lần điều trị bằng công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe, bạn có thể đánh bật 8-20cm mỡ bụng dư thừa tích tụ sau mùa lễ hội đầu năm.

Mùa Tết đã đi qua, mọi người lại bắt đầu hối hả quay về với những công việc thường nhật. Bên cạnh sự hứng khởi của những ngày đầu năm mới, không ít người lo âu vì xuống sắc sau mùa lễ hội dài ngày. Những ngày Tết được nghỉ ngơi thoải mái và bồi bổ đủ thức ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng từ bánh chưng, bánh tét, thịt cá nhiều dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, nước có ga… khiến nhiều người bị tăng cân và vòng bụng trở nên phì nhiêu thấy rõ.

polyad

Tết là cơ hội khiến mỡ thừa tích tụ nặng nề thêm ở vòng eo của phái đẹp.

Mỡ thừa nói chung và mỡ bụng nói riêng không chỉ ảnh hưởng đến sắc vóc, khiến nhiều chị em tự ti khi diện những trang phục gợi cảm mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… Không nên chủ quan với mỡ bụng, chị em cần chủ động tìm kiếm phương pháp cải thiện, thu nhỏ vòng eo nhanh chóng và khoa học để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn sắc vóc của mình. Công nghệ giảm mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury là một trong những gợi ý giúp chị em giảm ngay mỡ thừa xấu xí chỉ sau một lần điều trị.

Công nghệ Cavi Deluxe mới được ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ tạo dáng tại Nhật Bản và Mỹ. Công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt và bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz cùng tác động đánh máy lên thành da điều trị để bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu và những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay… Dịch mỡ thừa sau đó sẽ được nhẹ nhàng loại bỏ ra khỏi cơ thể.

polyad

Nhờ Cavi-Deluxe, người đẹp Dương Cẩm Lynh đã sở hữu vòng eo thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, nhờ phát minh độc đáo trong việc sử dụng năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da của Cavi-Deluxe, những cấu trúc sợi collagen và elastin bị tổn thương do quá trình tăng - giảm thể trọng đột ngột khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo được phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Hiệu quả này giúp vùng da bụng sau khi điều trị giảm mỡ trở nên săn chắc, gọn gàng, không bị chảy xệ mất thẩm mỹ.

Những ưu điểm nổi bật của Cavi-Deluxe

Xử lý đến 95% mỡ thừa, tương đương giảm từ 8cm đến 20cm vòng bụng chỉ trong một lần điều trị, đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Làm săn chắc da, đảm bảo không bị chảy xệ, không gồ ghề, lồi lõm thành bụng.

Áp dụng hiệu quả cho cả trường hợp mỡ thừa tích tụ lâu năm hoặc chảy xệ nặng ở vùng bụng và nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông…

Quá trình điều trị không phẫu thuật, an toàn, nhẹ nhàng, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp với những người có quỹ thời gian eo hẹp.

Giảm nguy cơ bệnh tật, hạn chế tình trạng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

polyad

95% mỡ thừa được tống khứ khỏi vòng eo chỉ sau một lần điều trị.

Chỉ cần một lần điều trị bằng công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe, phái đẹp không những có thể lấy lại vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh với vòng bụng phẳng phiu, nuột nà mà còn tránh được nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm về lâu dài. Thông tin chi tiết về công nghệ xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016