09:00 31/01/2015
Tân trang dáng mũi đón Tết
Một dáng mũi mới cao thẳng, thon gọn tự nhiên sẽ là điểm nhấn khiến gương mặt bạn trở nên xinh đẹp và thu hút trong những ngày đầu năm mới.

Đồng thời, nó cũng là biểu tượng của sự may mắn trong những ngày Tết đến xuân về. Công nghệ nâng mũi S line 3D sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao thẳng, đẹp toàn diện nhanh chóng. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, quốc gia có nền thẩm mỹ nổi tiếng thế giới.

polyad

Dáng mũi cao đẹp khiến bạn nổi bật hơn trong những ngày Tết đến.

Trước khi thực hiện quy trình nâng mũi S line 3D, người dùng sẽ được trải nghiệm cùng phần mềm 3D hiện đại. Thiết bị chuyên dụng sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định bằng thiết bị 3D. Trong không gian ba chiều, người sử dụng có thể nhìn thấy cả quá trình chỉnh sửa tạo hình dáng mũi của mình, đồng thời nhìn thấy dáng mũi trước và sau phẫu thuật. Từ những hình ảnh đó, khách hàng có thể đưa ra những ý kiến của bản thân cùng với lời tư vấn của các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường để kết luận cuối cùng về dáng mũi mới. Cuối cùng, thiết bị 3D sẽ tự động đưa ra tỷ lệ chất liệu độn và các thông số chuẩn xác trong quá trình phẫu thuật, nhằm tạo được dáng mũi mới đẹp chuẩn.

Để tạo sống mũi cao thẳng với đường cong chữ S, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn, cắt gọt tạo hình để đưa vào khoang mũi, nâng cao sống mũi. Chất liệu được sử dụng trong công nghệ nâng mũi S line 3D chủ yếu là chất liệu độn tự thân. Chất liệu này không đào thải, không gây dị ứng hoặc các nhược điểm như: lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, tê buốt trong những ngày trời lạnh, thân thiện với cơ thể, đồng thời tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên hơn. Quy trình công nghệ nâng mũi S line 3D xem thêm tại đây.

polyad

Công nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi cao thẳng

Sau khi tạo hình sống mũi bằng chất liệu độn kết hợp sụn tự thân, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục tiến hành chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của dáng mũi như: cánh mũi, đầu mũi và hai lỗ mũi, cho dáng mũi đẹp toàn diện đến từng chi tiết.

Công nghệ nâng mũi S line 3D luôn đòi hỏi tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tình tường của các bác sĩ thực hiện. Bởi dáng mũi cao đẹp thôi chưa đủ mà còn phải hài hòa với từng đường nét khác trên khuôn mặt.

Công nghệ sử dụng chất liệu độn tự thân không gây đào thải nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Thời gian thực hiện nhanh chóng 60 phút và hồi phục trong 10 ngày, người dùng sẽ có được dáng mũi mới cao đẹp và một diện mạo mới ngay trước những ngày Tết đến xuân về.

Công nghệ thực hiện theo quy trình chuẩn hóa từ Hàn Quốc, chịu sự giám định chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quy trình thực hiện trong khoang mũi, không để lại dấu vết gì sau khi thực hiện. Người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Để đảm bảo hơn về độ an toàn của công nghệ, Kangnam gửi tới khách hàng thẻ bảo hành cho dịch vụ nâng mũi S line 3D.

polyad

Mũi cao xinh rạng rỡ đón Tết.

Thêm may mắn, thêm niềm vui cho những ngày Tết đến xuân về, Kangnam áp dụng chương trình “Sắc mới tươi xinh, rinh ngay lộc tết” giảm 20% chi phí nâng mũi và cơ hội bốc thăm trúng hàng nghìn phần quà giá trị. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016