15:11 05/02/2015
Tủi thân vì phận đồng tính khi yêu em
Tôi yêu em nhưng luôn cảm thấy mình thua xa người bạn trai cũ của em. Bởi tôi là người đồng tính.
dongtinh-8460-1423123000.jpg

Ảnh minh họa.

Tôi là một người đồng tính, trải qua vài mối tình, hạnh phúc có, đau khổ có nhưng lại chẳng đâu vào đâu cho tới một ngày tôi gặp em. Em là bạn của một người bạn của tôi.

Lần đầu gặp em tôi đã yêu cái sự chân thật, thẳng thắn. Em nhỏ người nhưng rất duyên. Chúng tôi sau một thời gian tìm hiểu đã dọn về ở chung. Trong mắt mọi người, ai cũng nói tôi có phúc khi người yêu xinh như em. Thời gian đầu chúng tôi hanh phúc lắm! Chúng tôi luôn dành hết sự yêu thương cho nhau nhưng ở đời đâu phải hạnh phúc cũng tới trọn vẹn với bất kỳ ai.

Do một lần hiểu lầm chúng tôi đã cãi nhau. Em đã chủ động liên lạc với bạn trai cũ trước mặt tôi. Dù không nói yêu thương nhớ nhung nhưng em làm tôi điên lên. Em nói vì giận tôi nên em như vậy. Em cũng hứa là lần sau sẽ không như vậy nữa khi chúng tôi giảng hoà. Em nói vì em không còn tình cảm với người đó nữa mà chỉ toàn tâm toàn ý bên tôi thôi.

Thú thực, ở bên tôi em hoàn toàn không được gì hết ngoài tình yêu thương của tôi. Nhưng rồi sau lần đó, chúng tôi có xích mích, em lại nghe điện thoại của người yêu cũ với thái độ rất thản nhiên trước mặt tôi.

Lúc đó tôi thật sự sợ mất em. Tôi đau khổ và cảm thấy mình luôn thua xa người con trai đó. Bởi tôi là người đồng tính. Tôi có nói ra tâm sự của mình nhưng em thì lại nghĩ rằng tôi ghen mù quáng nên thành ra như vậy. Tôi phải làm gì để em hiểu tôi đây. Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi thực sự rất bế tắc.

Hena

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016