23:32 26/06/2022
NTMT Trần Minh Phước tạo dấu ấn sự nghiệp, lọt Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Tài năng ngành tóc sinh năm 1995 Trần Minh Phước sau 5 năm làm nghề gây dấu ấn đặc biệt khi lọt Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ cùng những tên tuổi tạo mẫu gạo cội. Thành tích vinh danh xứng đáng với những gì anh không ngừng cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua.


NTMT Trần Minh Phước tạo dấu ấn sự nghiệp, lọt Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện BTC Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đã vinh danh NTMT Trần Minh Phước trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Hair show quốc tế đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch quy tụ những tên tuổi lão làng của ngành tóc Việt chứng kiến bước ngoặt mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Trần Minh Phước. Không đơn giản chỉ là một giải thưởng, đây cũng là bước đệm mới, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh và thương hiệu.


NTMT Trần Minh Phước nhận vinh danh trên sân khấu sự kiện



NTMT chụp hình lưu niệm cùng các tên tuổi tạo mẫu đến từ Italia tại sự kiện

 

Salon Phước Minh tại Bảo Lộc do anh sáng lập trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ chị em tốt nhất. Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày, salon luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất.
 

Luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Trần Minh Phước hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất mong chờ được tham dự nhiều cuộc thi, hội thảo và sự kiện lớn của ngành tóc trong thời gian tới.  

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Phước Minh

84 Lê Lợi, Lộc Thanh, Bảo Lộc

Hair Idol 2016