01:08 06/04/2019
​Màn trình diễn xuất sắc của NTMT Nguyễn Như Tường tại Đêm huyền thoại – Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên –An Giang 2019
NTMT Nguyễn Như Tường đã mang đến màn trình diễn nghệ thuật tóc vô cùng ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang tối ngày 2/4 vừa qua.
Sinh ra ở Hưng Yên, lập nghiệp thành công tại quê hương quan họ Bắc Ninh phần nào khẳng định tài năng và bản lĩnh của NTMT Như Tường. Dưới sự dẫn dắt các những người thầy đi trước, anh dần được mọi người công nhận cả về trình độ và tài năng của bản thân. Từ một cây kéo không ai biết đến, giờ đây, chàng trai trẻ đã có một thương hiệu tóc cho riêng mình mang tên Ánh Dương Beauty Salon tại Trần Xá, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh.

NTMT Như Tường có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tở ngành tóc Long Xuyên - An Giang vừa qua 


NTMT Như Tường được biết đến là một trong những học trò xuất sắc nhất của bậc thầy đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc Vinh K5. Với sự rèn luyện khổ cực của bản thân, anh sẽ sàng mang tài năng của mình đến mọi sân khấu trên cả nước dưới sự động viê của người thầy Vinh k5 và gần đây nhất là màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trên sân khấu ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong – Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong hơn 1 thập kỷ qua.

NTMT Nguyễn Như Tường là học trò xuất sắc của nghệ sĩ tóc Vinh K5

NTMT Nguyễn Như Tường dâng hương tri ân tổ nghiệp

Sự phối hợp giữa các đường kéo điêu luyện và màu nhuộm tạo nên sự ấn tượng đối với các thiết kế của NTMT Như Tường. Với hai mẫu anh mang đến sân khấu Lễ giỗ tổ cũng không hề ngoại lệ. Phần trình diễn của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả đam mê thiết kế tóc có mặt tại Lễ giỗ tổ.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao giải thưởng cho NTMT Nguyễn Như Tường


Sau thành công tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên –An Giang, NTMT Như Tường sẽ hướng tới nhiều kế hoạch trong năm 2019 trên nhiều cương vị mới và đặc biệt là tiếp tục học hỏi, sáng tạo để cho ra đời nhiều Bộ sưu tập ấn tượng hơn nữa.

Hair Idol 2016