17:44 17/05/2022
Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Best Barber Vietnam 2022 Nguyễn Tuấn Anh: “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng hơi mềm”
Tocvasao.net – Barber tài năng của ngành tóc Việt – chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh vừa chính thức xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại Best Barber Vietnam 2022. Trọng trách giám khảo kiêm huấn luyện viên nặng nề nhưng nam chuyên gia cũng cảm thấy vô cùng tự hào với sự ghi nhận từ cộng đồng barber. Anh đang không ngừng nỗ lực để nâng cao trình độ, kỹ năng trước thềm cuộc thi.

Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Best Barber Vietnam 2022 Nguyễn Tuấn Anh: “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng hơi mềm”

 

Best Barber Vietnam 2022 đã và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng barber. Đặc biệt là khi Ban tổ chức công bố cuộc thi sẽ có sự tham gia đánh giá của giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Nguyễn Tuấn Anh. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, nam barber tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó. Quyết định bổ nhiệm sẽ được đại diện Ban tổ chức chương trình trao cho anh trước thềm cuộc thi.
 

Nhiều năm theo đuổi nghề, chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh hay còn được biết đến với nghệ danh Kaid Hair Designer thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những barber, chuyên gia đào tạo barber hàng đầu của ngành cả nước. Gắn bó với nghề tóc được 6 năm, anh luôn đề cao chữ TÂM trong mọi hoạt động. Tâm huyết với từng tác phẩm, tâm huyết với nghề, đó là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho nam chuyên gia cho đến thời điểm hiện tại.  

 
Barber tài năng với nhiều tác phẩm ấn tượng, ghi dấn ấn trong lòng khách hàng 

Anh cũng là bậc thầy đào tạo barber hàng đầu cả nước 

 

 Chia sẻ về cảm xúc, vai trò tại Best Barber Vietnam 2022, chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Tôi mong chờ một cuộc thi thực sự công tâm, những màn biểu diễn cực kỳ mãn nhãn đến từ các thí sinh dự thi. Mong rằng tầm vóc của ngành barber Việt Nam sẽ vươn tới đỉnh cao để sánh vai cùng với thế giới. Tiêu chí chấm thi trong vòng Giấu mặt là sự sáng tạo và kỹ thuật. Vì 2 thứ đó cho chúng ta thấy được cắt tóc là nghệ thuật và người cắt tóc là một nghệ sĩ”.

Theo nam giám khảo, để đạt được vị trí cao tại cuộc thi, các thí sinh tham dự cần chuẩn bị cho mình một tinh thần cực kỳ thoải mái cùng với những ý tưởng hết sức độc đáo và kĩ thuật điêu luyện. Đặc biệt nhất là tinh thần thoải mái sẽ giúp thí sinh thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc nhất. “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng hơi mềm”, giám khảo kiêm huấn luyện viên Best Barber Vietnam Nguyễn Tuấn Anh gửi đến thí sinh tham dự.

Trong vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực tại Best Barber Vietnam, chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi. Anh mong rằng thành công của cuộc thi sẽ đưa ngành barber ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 

 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016