00:07 01/02/2015
Chủ nhật của bạn
Một ngày để Cự Giải hướng tới cái đẹp, hãy đảm bảo rằng bạn kết nối với những cảm xúc trong tâm hồn mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các hoạt động xã hội cho Dương Cưu cơ hội gặp gỡ một nhân vật thú vị nào đó ngày hôm nay, và chắc hẳn những chủ đề của cuộc trò chuyện đem lại cho bạn thật nhiều cảm hứng. Đây thực sự là một ngày dễ chịu và đáng nhớ, đúng không nào? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nổi hứng tham gia một môn thể dục, thể thao nào đó, nhưng bạn cũng nhanh chóng nản và từ bỏ. Đừng chỉ sống theo cảm hứng nhé, hãy kiên trì và nỗ lực theo những gì mình đã chọn, nếu bạn muốn có một kết quả xứng đáng. 

ssss-8820-1422718259.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Quá nhiều những công việc của ngày hôm nay khiến Song Sinh đưa ra quyết định tìm một ai đó để giúp sức. Đương nhiên sự tương trợ này sẽ giúp bạn xử lý những vấn đề hiện tại một cách nhanh chóng, thậm chí bạn còn tìm thấy sự đồng điệu tâm hồn nữa đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày để Cự Giải hướng tới cái đẹp, hãy đảm bảo rằng bạn kết nối với những cảm xúc trong tâm hồn mình. Đừng quên một vài phút tĩnh lặng cũng có thể giúp tâm hồn bạn được xoa dịu và điền đầy bằng những gì đẹp đẽ nhất. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó sẽ thông báo cho Sư Tử những thông tin đầy bất ngờ, hãy đảm bảo rằng bạn lắng nghe thật kỹ lưỡng những gì đối phương truyền đạt, nhằm không bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là đừng phản ứng mọi thứ một cách gay gắt, mở lòng để lắng nghe và tiếp thu, điều đó mới thực sự cần thiết. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phần thưởng giá trị cho những cố gắng của Xử Nữ trong suốt thời gian qua sẽ đến vào ngày này và đem lại cho bạn tâm trạng thật hưng phấn. Đây chính là ngày bạn có thể thưởng cho mình một chút, nhưng đừng vung tay quá trán hoặc làm việc không có kế hoạch nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần Thiên Bình hôm nay đầy hứng khởi, và sẽ thật tuyệt nếu như có thể cùng ai đó tận hưởng một ngày dễ chịu trong không khí trong lành. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng người yêu thương vui chơi và khám phá nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kín đáo một chút chính là cách để Bò Cạp trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người, đừng bộc tuệch mọi cảm xúc riêng nhé. Đôi khi sự thoải mái quá mức của bạn có thể khiến bạn nhận phải những phản ứng không mong muốn, vậy thì khéo léo một chút thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nghĩ rằng mọi người đều kỳ vọng ở mình và luôn nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu đó, nhưng đừng vì thế mà ôm đồm những việc ngoài khả năng và kiệt sức. Hãy chỉ đơn giản là làm tốt những gì bạn có thể, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn rong chơi và tận hưởng một ngày vui vẻ, thoải mái, nhưng đừng quên rằng sự lười biếng có thể sẽ khiến bạn phải xử lý vất vả những công việc sau này. Hãy chịu khó một chút, và rồi phần thưởng dành cho bạn sẽ rất giá trị. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hứng thú về một kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng nào đó trong những ngày này, vậy thì còn chờ gì mà không lên kế hoạch, bắt đầu từ việc tìm kiếm thông tin? Chỉ cần bạn đầu tư thời gian một chút, bạn sẽ dễ dàng có một bản kế hoạch giá trị đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các vấn đề về sự nghiệp đòi hỏi các giải pháp thực tế ngày hôm nay, nhưng hãy yên tâm rằng với đầu óc nhạy bén, bạn sẽ sắp xếp tất cả ổn thỏa. Đầu tư thời gian, công sức một chút thôi, bạn sẽ có một ngày thật ưng ý và hiệu quả. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016