08:59 08/04/2023
Đại sứ thương hiệu Gouallty Huỳnh Quốc Bảo chia sẻ kỹ thuật mẫu tóc uốn buông lơi tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023
Tocvasao.net - Trong ngày 5/4/2023, tại Quy Nhơn, Bình Định, Đại sứ thương hiệu Gouallty Huỳnh Quốc Bảo đã thực hiện và chia sẻ kỹ thuật thực hiện mẫu tóc uốn buông lơi trong Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo, Huỳnh Quốc Bảo đã chứng minh mình là một chuyên gia đẳng cấp trong lĩnh vực này.

Đại sứ thương hiệu Gouallty tại Bình Định - Huỳnh Quốc Bảo, hiện đang là chủ sở hữu của hệ thống Hair salon tại địa chỉ 129 đường 3/2 và 369 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định. Đây là điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Bình Định và các tỉnh lân cận.

Để đáp ứng nhu cầu của các nhà tạo mẫu tóc, Thương hiệu Gouallty đã mời Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo chia sẻ về kỹ thuật tại sự kiện hội thảo vừa qua. Với sự góp mặt của những ekip chuyên gia đẳng cấp nhất trong ngành làm đẹp, khóa học này đã đem đến cho các học viên những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.


Kỹ thuật làm tóc đỉnh cao được NTMT chia sẻ tại chương trình 


Hàng nghìn NTMT quan tâm đến sản phẩm thương hiệu 
Gouallty 

 

Trong Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023, Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo đã chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ thuật của mình với các nhà tạo mẫu tóc. Bằng cách trình bày một mẫu tóc uốn buông lơi đẹp mắt và ấn tượng, Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo đã truyền đạt cho các học viên kỹ thuật uốn tóc mới nhất và cách thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp.

Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo cho biết, mẫu tóc uốn buông lơi đang là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Với kỹ thuật uốn tóc buông lơi, tóc sẽ trở nên tự nhiên hơn, không còn cảm giác cứng và khô như các kỹ thuật uốn tóc khác. Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng giúp tóc trở nên bóng mượt và dễ dàng để chăm sóc hơn.


Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu 

Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo check in cùng khách mời sự kiện 

Các khách mời khóa học theo dõi quá trình thực hiện mẫu tóc 

 

Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 là một sự kiện lớn trong ngành làm đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và nhà sản xuất hàng đầu trong ngành. Tại đây, các nhà tạo mẫu tóc có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và học hỏi những kỹ thuật mới nhất từ các chuyên gia đẳng cấp. Việc có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Gouallty Huỳnh Quốc Bảo đã góp phần làm cho Hội thảo này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Trong thời gian tới, Đại sứ Huỳnh Quốc Bảo đã lên kế hoạch cùng Gouallty tham gia nhiều khóa học và hội thảo chia sẻ về các kỹ thuật làm đẹp khác. Điều này sẽ giúp cho các nhà tạo mẫu tóc tại địa phương cũng như toàn quốc có cơ hội tiếp cận với những kiến thức và kỹ thuật mới nhất, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả của công việc của mình.

Hair Idol 2016