11:20 26/02/2016
Tập đoàn HD Haircare và hành trình du xuân tâm linh cùng các NTMT Việt Nam tại Tây Thiên Mẫu
Vừa qua, tập đoàn mỹ phẩm HD Haircare đã tổ chức chương trình du xuân hái lộc đầu năm Bính Thân tại lễ hội Tây Thiên cho trên 300 NTM Việt Nam.
Mẫu Tây Thiên được mệnh danh là điểm hành hương “Bồng lai tiên cảnh, đến với Phật và về với Mẫu”. Đây là một quần thể Đền có thể rẽ vào Đền thờ Cậu, khe suối Trường Sinh, Đền thờ Cô Bé tương truyền là một vị con nhà trời đã cùng Quốc Mẫu giúp dân giúp nước. Đặc biệt, di tích Đền Thượng – Nơi thờ Quốc Mẫu  nằm giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với mây mù, thông reo, chim hót chẳng khác nào chốn tiên cảnh với cây thông 1.500 năm tuổi. Chia sẻ cùng PV Tóc và sao, Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc Công ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Hoá Quốc Tế HD cho biết: “Là một đơn vị cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới cho ngành tóc Việt, HD Haircare luôn mong muốn được đồng hành cùng các NTMT Việt Nam với hành trình về Tây Thiên Mẫu chúng tôi hi vọng một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công cho tất cả các nhà tạo mẫu tóc cùng người thân và bạn bè của họ. HD Haircare luôn mong muốn những chương trình của chúng tôi có thể gắn kết chặt chẽ cùng các NTMT Việt Nam…”
 

Hành trình du xuân đầu năm của HD Haircare với các vị khách mời nổi tiếng của ngành tóc Việt như: NTM Hòa ÂN – Chủ tịch CLB Tóc Việt, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao… và hàng trăm NTMT trên khắp cả nước.
 

Đông đảo các NTMT trên khắp các tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Quảng Trị… đã quy tụ lại trong hành trình “Đến với Phật và về với Mẫu” do HD Haircare tổ chức.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng các gương mặt đại sứ của mỹ phẩm Beaver: NTM Đức Khuê, NTM Hoàng Nga, Anh Tú… và NTM Sơn DJ.
 

NTM Hòa Ân – chủ tịch CLB Tóc Việt và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trên đỉnh Tây Thiên.
 

NTM Đức Chính, Anh Tú vui vẻ chụp hình cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà và MC Quang Duy trên đường di chuyển bằng cáp treo tới Đền Tây Thiên Mẫu.
 

Vợ chồng NTM Xuân Huy, một trong những đại sứ tài ba của mỹ phẩm danh tiếng Beaver.
 

NTM Đức Khuê, Anh Tài & Anh Tú trước Đền Quốc Mẫu Tây Thiên.
 

NTM Văn Hoạt và các NTMT đến từ Hải Dương.
 

Các thành viên CLB Tóc Đẹp trước cổng lớn Tây Thiên.
 

HD Haircare cùng trên 300 NTM đã có chuyến du xuân tâm linh đầu năm hết sức ý nghĩa. Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc Công ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Hoá Quốc Tế HD chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công cho tất cả các nhà tạo mẫu tóc cùng người thân và bạn bè của họ. HD Haircare luôn mong muốn những chương trình của chúng tôi có thể gắn kết chặt chẽ cùng các NTMT Việt Nam…”
 

Mẫu Tây Thiên được mệnh danh là điểm hành hương “Bồng lai tiên cảnh, đến với Phật và về với Mẫu”.
 

Đây là một quần thể Đền có thể rẽ vào Đền thờ Cậu, khe suối Trường Sinh, Đền thờ Cô Bé tương truyền là một vị con nhà trời đã cùng Quốc Mẫu giúp dân giúp nước.

Đặc biệt, di tích Đền Thượng – Nơi thờ Quốc Mẫu  nằm giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với mây mù, thông reo, chim hót chẳng khác nào chốn tiên cảnh với cây thông 1.500 năm tuổi.


 

Hair Idol 2016