06:16 26/03/2015
Phim Tuổi thanh xuân: Kang Tae Oh được đề cư VTV Awards
Phim Tuổi thanh xuân hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc với dàn diễn viên trẻ tài năng. Phim Tuổi thanh xuân hiện đang là đối thủ nặng ký tại nhiều hạng mục tại Ấn tượng VTV năm nay.

Phim Tuổi thanh xuân đang đến phần cao trào và sắp đi đến hồi kết cho mối tình đầy phức tạp và nhiều trở ngại giữa Linh và Junsu. Bộ phim đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả và có tỉ suất người xem khá cao. Chính vì thế, phim Tuổi thanh xuân trở thành đối thủ đáng gờm trong mùa giải ấn tượng VTV năm nay.Tuổi thanh xuân”còn mang đến một đề cử sáng giá “Gương mặt ấn tượng” cho chàng trai Junsu - Kang Tea Oh. Đây là nam diễn viên nước ngoài đầu tiên lọt vào đề cử giải thưởng lớn của VTV.

Phim Tuổi thanh xuân: Kang Tae Oh được đề cư VTV Awards

Phim Tuổi thanh xuân: Kang Tae Oh được đề cư VTV Awards

Kang Tae Oh hiện đang là một cái tên rất "hot" ở Việt Nam. Cùng với nữ diễn viên Nhã Phương, Kang Tae Oh đã tạo nên một cặp tình nhân xuyên biên giới vô cùng lãng mạn trên màn ảnh.

Theo Zing.vn, với gương mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ và diễn xuất đa dạng, tự nhiên, Kang Tae Oh chinh phục khán giả truyền hình và sở hữu lượng fan đông đảo, cuồng nhiệt chỉ sau một thời gian phim Tuổi thanh xuân phát sóng. Vào vai Junsu - một thần tượng Hàn Quốc thầm thương trộm nhớ cô gái Việt Thùy Linh (do Nhã Phương thủ vai) - Kang Tae Oh đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, phấn khích cho tới buồn rầu, bi lụy.

Theo Vnmedia, Ấn tượng VTV là giải thưởng hướng tới sự tôn vinh những đóng góp của các cá nhân hay tập thể cho những sản phẩm văn hóa - giải trí, để lại ấn tượng trong lòng khán giả một năm qua. Đây còn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều những Biên tập viên, đạo diễn, MC, các nhà sản xuất chương trình... để khẳng định tên tuổi của mình trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Chương trình gồm rất nhiều hạng mục như: MC ấn tượng, BTV lên hình ấn tượng, Khách mời ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Hình ảnh nhân văn ấn tượng, Phim mới ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng...

Hair Idol 2016