18:37 12/03/2024
Vinh danh Kéo vàng nghệ thuật Châu Á - NTMT Hoàng Vi Chính
Tocvasao.net - Cuối tháng 3 này, tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái, một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra, đánh dấu sự công nhận và tôn vinh cho những đóng góp xuất sắc của các nghệ nhân trong ngành tóc. Trong số những người được đề cử, không thể không kể đến NTMT Hoàng Vi Chính, một tên tuổi lẫy lừng trong làng tóc với hơn 7 năm kinh nghiệm, là chủ của salon cùng tên tại Yên Bái.

NTMT Hoàng Vi Chính không chỉ là một chuyên gia hàng đầu về tóc mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tâm huyết. Với niềm đam mê bất tận và tinh thần sáng tạo không ngừng, cô đã tạo ra không ít những kiệt tác tóc, biến hóa không gian và tạo nên những phong cách mới mẻ, phản ánh cá tính và phong cách của từng khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho khách hàng, NTMT Hoàng Vi Chính còn là người hướng dẫn, truyền cảm hứng cho những đồng nghiệp của ngành tóc. Cô luôn tận tâm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho các bạn, giúp họ trở thành những nghệ nhân đầy tài năng.


Nhiều mẫu tóc đẹp được cô sáng tạo 


Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị
 

 

Việc được đề cử cho danh hiệu "Kéo vàng nghệ thuật Châu Á" là một minh chứng rõ ràng cho sự tận tụy và nỗ lực không ngừng của NTMT Hoàng Vi Chính trong sự nghiệp của mình. Đây cũng là cơ hội để cô được công nhận và thể hiện tài năng của mình trước cộng đồng ngành tóc rộng lớn.

Salon không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi thấu hiểu, tôn trọng giá trị của sự đam mê và tinh thần nghệ sĩ. NTMT Hoàng Vi Chính, một cái tên đã đi vào lòng người không chỉ bởi sự tài năng mà còn bởi tinh thần nhân văn và đạo đức nghề nghiệp.


Salon nhận được sự ủng hộ của khách hàng 



Trong thời điểm này, chúng ta hãy cùng chúc mừng và động viên NTMT Hoàng Vi Chính trong hành trình tới Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái và hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nghề nghiệp và xứng đáng với danh hiệu mà cô đã được đề cử.

Hair Idol 2016