00:13 05/09/2019
​Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Dũng Bảo Lộc mang Hair Show danh tiếng cả nước về Lâm Đồng
Tháng 9 này, dưới sự đăng cai tổ chức của Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Dũng Bảo Lộc, lần đầu tiên một sân chơi lớn nhất ngành tóc trong những năm qua sẽ được tổ chức tại Lâm Đồng.
Tại Lâm Đồng, anh chị em salon tóc đều biết đến cái tên Dũng Bảo Lộc bởi chất lượng mỹ phẩm tóc mà thương hiệu này mang đến cho mỗi salon. Điều hành mỹ phẩm Dũng Bảo Lộc là anh Lê Tấn Dũng vô cùng tự hào với sự tin tưởng của đông đảo khách hàng dành cho thương hiệu cũng như coi đó là nguồn động lực để bản thân anh cùng thương hiệu tìm hiểu, mang về những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất cho các salon tóc trên địa bàn.

CEO Lê Tấn Dũng - Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Dũng Bảo Lộc 

8 năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc, Dũng Bảo Lộc và đội ngũ quản lý thương hiệu luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành tóc tại địa phương. Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc trong 8 năm qua của thương hiệu cũng không ngừng phát triển dưới sự ủng hộ của đông đảo anh chị em salon tóc tại Lâm Đồng. Dũng Bảo Lộc luôn tâm niệm rằng sự phát triển của salon chính là sự phát triển của nhà phân phối. Bởi quan điểm trên, đội ngũ quản lý của Dũng Bảo Lộc luôn làm việc với phương châm “Mang đến cho khách hàng tốt hơn và tốt hơn nữa”. Không bao giờ có sản phẩm tốt nhất trong thời đại 4.0 thay đổi từng giờ này đòi hỏi sự nhanh nhạy và tầm nhìn của nhà quản lý thương hiệu ngày càng lớn. Hai năm liên tiếp, Dũng Bảo Lộc được Tóc và sao, một trong những trang báo uy tín trong ngành tóc Việt bình chọn là  nhà phân phối vàng và nhà phân phối kim cương khẳng định tầm ảnh hưởng của nhà phân phối này trong lĩnh vực Mỹ phẩm phụ liệu tóc.

Những giải thưởng vinh danh khẳng định chất lượng và ảnh hưởng của NPP Dũng Bảo Lộc tại thị trường mỹ phẩm tóc 


NPP Dũng Bảo Lộc kết hợp cùng đối tác Karseell mang đến những sân chơi học hỏi giao lưu lớn tại Lâm Đồng 

Cùng với Hà Nội, Quảng Bình và Thành phố Hồ Chí Minh,  năm 2019 Dũng Bảo Lộc chính thức mang Ngôi Sao Tóc Việt, một chương trình uy tín nhất hiện nay dành cho các NTMT, salon tóc Việt về với Tp Bảo Lộc - Lâm Đồng. Với sự tài trợ độc quyền từ  đối tác của nhà phân phối Dũng Bảo Lộc là hai nhãn hàng Pallamia & Karseell, Dũng Bảo Lộc sẽ mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc một chương trình nghệ thuật tóc hoành tráng nhất từ trước đến nay. Chương trình cũng hứa hẹn trở thành một điểm nhấn của ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc Lâm Đồng nói riêng trong năm 2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng dưới sự tài của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell sẽ là đêm giao lưu, vinh danh tài năng lớn nhất ngành tóc trong năm 2019. Sân chơi lớn nhất ngành tóc này sẽ được tổ chức vào ngày 9/9 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. 
 
Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Dũng Bảo Lộc
Địa chỉ: 51 huỳnh thúc kháng p2 Tp Bảo lộc - Lâm Đồng 

Hair Idol 2016