01:37 14/01/2017
Ấm áp Gala chào xuân 2017 của CLB Tóc Đẹp Việt Nam
Hôm qua, ngày 13/1/2017 tại Mipecplace – 229 Tây Sơn, Hà Nội đã diễn ra Gala chào xuân 2017 của CLB Tóc Đẹp Việt Nam. Tại đây, các thành viên CLB đã cùng chung tay tổ chức và thể hiện những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Là một trong những tổ chức được thành lập đầu tiên của ngành tóc Việt Nam, CLB Tóc Đẹp Việt Nam là hội tụ của những ý tưởng, những cái đầu thông thái và những con người đam mê nghệ thuật tạo hình. Được sáng lâp từ năm 2008, Tóc Đẹp Việt Nam là một trong những CLB đi đầu trong các hoạt động đào tạo chuyên nghiệp cho hội viên, những giáo trình Quốc tế đầu tiên lần lượt được đưa về Việt Nam bởi những nhà tạo mẫu gạo cội của CLB, các hội viên bắt đầu được tiếp xúc với những khóa học do chuyên gia nước ngoài trực tiếp giảng dạy tại Việt Nam.
 
 
Các NTMT là thành viên của CLB đã có những khoảnh khắc thật sự ý nghĩa trong tiệc liên hoan mừng xuân mới 2017.
Tổ chức của CLB dần được hoàn thiện, Lãnh đạo và các ban bắt đầu đưa ra nhiều chiến lược hơn để phát triển tập thể này. Qua năm tháng, giờ đây Tóc Đẹp Việt Nam vẫn luôn giữ vững tâm thế đoàn kết và tràn đầy năng lượng của mình trong các hoạt động cộng đồng như các hoạt động từ thiện thường niên. CLB đã góp phần thắp sáng nhiều hơn cho những bàn học, đã sưởi ấm nhiều hơn những cái rét ở nơi xa và mang đến niềm tin cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo ở mọi miền Tổ Quốc.
NTMT Thành Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp cùng những thành viên nữ của CLB.
Đi rất nhiều nhưng các hội viên CLB cũng không quên nhiệm vụ học tập kiến chuyên môn nâng cao tay nghề, những kỹ năng kinh doanh và kỹ năng mềm thiết yếu nhất. Trong những năm trở lại đây, ban lãnh đạo CLB đã rất nhanh nhạy trong việc kết nối các cơ quan, tổ chức cung ứng thiết bị công nghệ thông tin hỗ trợ và những phần mềm tiện ích nhất cho ngành làm đẹp để các salon thành viên trong CLB có nhiều cơ hội phát triển hơn... Nhưng điều đặc biệt mà người ta nhắc đến Tóc Đẹp Việt Nam có lẽ là sự “Nhiệt” của các thành viên, cũng chính vì vậy mà mục tiêu trên hết của CLB là mang đến một đời sống tinh thần tốt nhất cho hội viên, những hoạt động công đoàn được triển khai thường xuyên. Các buổi sinh hoạt, liên hoan và tổ chức sinh nhật cho từng thành viên được tổ chức ấm cúng và vui vẻ mang đến những khoảng thời gian giải trí, giao lưu thú vị cho các hội viên của CLB.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà ghé thăm gian hàng của thương hiệu mỹ phẩm Besmilano.
Những dấu ấn mà CLB Tóc Đẹp Việt Nam mang lại cho ngành Tóc Việt là mồ hôi, công sức, sự nhiệt huyết và đoàn kết của tất cả các thành viên. Đặc biệt nhất là đêm hội hoành tráng, đẳng cấp mang tên “Fesstival of colors”. Một đêm hội lớn nhất của ngành tóc trong năm 2015 đã được CLB Tóc Đẹp tổ chức thành công trong sự vui mừng và phấn khởi của những người làm tóc trên khắp cả nước.
 
NTMT Thanh Huyền tặng hoa cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành và ủng hộ cho CLB Tóc Đẹp trong thời gian qua: Vitalyti, Echoline, Dikson, C:EHKO, Bes Milano, Cẩm Tú, JICY Fashion, Thời trang áo dài Minh Minh, Quân Make up....
 
NTMT Thanh Huyền cùng NTMT Ngọc Ninh, Ngọc Trang, Vinh Nguyễn...
 
Các thành viên cùng tới từng gian hàng để chụp hình lưu niệm.
 
 

Hair Idol 2016