12:26 12/07/2017
NTM tóc Phạm Quang Tuấn: Để thành công không chỉ cần chuyên môn mà còn cần cả …
Tiết lộ về quá khứ khi chưa trở thành NTM tóc, anh chia sẻ: “Từ hồi còn là học sinh, tôi đã rất ngưỡng mộ những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Tài năng của họ không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho khách hàng, mà còn tạo nên cả thành công cho họ”
NTM tóc Phạm Quang Tuấn được biết đến với đôi bàn tay khéo léo cùng “ngọn lửa” đam mê trong nghề rực cháy. Anh từng tu nghiệp và học nghề tại địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng top đầu miền Bắc - Hoàng Hồng Salon & Spa (TP Ninh Bình). Nơi đây anh có cơ hội rèn dũa tay nghề, bổ sung những kỹ thuật chuyên sâu.  Ngoài ra, anh còn được chỉ dạy bởi những người thầy ngành tóc lão luyện trên toàn quốc.

Tiết lộ về quá khứ khi chưa trở thành NTM tóc, anh chia sẻ: “Từ hồi còn là học sinh, tôi đã rất ngưỡng mộ những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Tài năng của họ không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho khách hàng, mà còn tạo nên cả thành công cho họ” Vậy nên đây cũng đồng thời là châm ngôn làm việc của NTM tóc Phạm Quang Tuấn. Anh luôn muốn đem sự tự tin đến với khách hàng, để họ có thể vững bước trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, NTM tóc Phạm Quang Tuấn còn bật mí về yếu tố quan trọng để trở thành một NTM xuất sắc. Anh cho rằng, giỏi về chuyên môn thôi là chưa đủ, vì sự uy tín cho khách hàng lâu năm cũng là điều quan trọng tất yếu. 
 

NTM tóc Phạm Quang Tuấn được biết đến với đôi bàn tay khéo léo


Anh luôn muốn đem sự tự tin đến với khách hàng, để họ có thể vững bước trong sự nghiệp của mình​


Anh cho rằng, giỏi về chuyên môn thôi là chưa đủ, vì sự uy tín cho khách hàng lâu năm cũng là điều quan trọng tất yếu. 

Hair Idol 2016