16:51 09/02/2015
Elly Trần diện áo dài trắng xinh như gái 18
(Ngoisao.vn) - Diện trên người chiếc áo dài trắng nền nã và tinh khôi, Elly Trần trông như một cô nữ sinh trung học tuổi 18.

Từng được biết đến là một hot girl đình đám với vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng, Elly Trần ngày càng chứng tỏ bản thân và thành công hơn với vai trò diễn viên. Gắn liền với hình ảnh trước đó, "bà mẹ một con" luôn thu hút sự chú ý của nhiều người mỗi lần xuất hiện.

Trên trang facebook của mình, Elly Trần vừa chia sẻ những hình ảnh cá nhân được nhiều người hết lời khen ngợi. "Bà mẹ một con" diện trên người chiếc áo dài trắng nền nã, tinh khôi. Nhìn vào những hình ảnh của Elly Trần vừa chia sẻ, không ai tin rằng nữ diễn viên đã là "gái một con". Với chiếc áo dài trắng, Elly Trần trông vô cùng xinh đẹp và dịu dàng. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên sở hữu nhan sắc không thay đổi theo thời gian, có người lại ví von Elly Trần trông như một cô nữ sinh phổ thông tuổi 17, 18.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Elly Trần trông như một cô nữ sinh tuổi 18

undefined

undefined
Elly Trần nhận được nhiều lời khen khi diện áo dài

Hiếm khi diện áo dài, nhưng mỗi lần mặc lên người trang phục truyền thống này thì Elly Trần luôn nhận được nhiều lời khen có cánh từ số đông.

Hair Idol 2016