21:47 09/08/2018
​Phong Đào Hairdressing tự tin sáng tạo những mẫu tóc mang “hơi thở của thời đại”
Được dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi tài năng Phong Đào, Phong Đào Hairdressing đang là một trong những thương hiệu tóc được khách hàng ưa chuộng nhất tại Bắc Giang. Một trong những yếu tố thu hút được khách hàng đến với thương hiệu này nằm ở…???
Đó chính là việc sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mang hơi thở của thời đại. Tại đây, nhà tạo mẫu tóc Phong Đào cùng các cộng sự của mình luôn cập nhật xu hướng mới nhất của làng tóc thế giới. Luôn tận tâm với từng đường kéo để đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. Phong Đào Hairdressing trong năm nay được tôn vinh là thương hiệu uy tín, chất lượng vì sắc đẹp cộng đồng. Đây là một trong những thành quả xứng đáng cho sự cống hiến, đóng góp và trách nhiệm cao cả của thương hiệu Phong Đào với ngành làm đẹp Việt.


Nhà sáng lập Phong Đào Hairdressing - NTMT Phong Đào
 
NTMT  trẻ tuổi Phong Đào luôn luôn học hỏi và sáng tạo để mang những làn gió mới và dịch vụ hoàn hảo tới những khách hàng. Cập nhật xu hướng, hơi thở của thời đại, Phong Hairdressing nhanh chóng đưa ra nhiều mẫu tóc sáng tạo và đúng thời. Trong thời gian gần đây là mẫu tóc sóng nước và sóng lơi. Hai mẫu tóc này đang rất phổ biến và được ưa chuộng bởi các bạn trẻ và các quý cô công sở. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, NTMT Phong Đào cùng cộng sự đã thiết kế ra nhiều mẫu tóc lượn sóng ấn tượng phối hợp với nhiều màu nhuộm bắt mắt. Kết hợp xu hướng mới cùng sở thích của khách hàng, Phong Đào cùng thương hiệu tóc của mình luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với thương hiệu.


Những mẫu tóc sóng nước đã trở thành xu hướng của giới trẻ 


Những mẫu tóc sóng lơi thời thượng của những khách hàng tại Phong Đào Hairdressing 389 Nguyễn Thị Lưu























 

 

 NTMT Phong Đào đem lại giá trị vàng cho xu hướng tóc Bắc Giang







Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của nhà tạo mẫu trẻ tài năng Phong Đào, thương hiệu tóc Phong Đào Haidressing sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc trong tương lai. Nếu bạn muốn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất, hãy đến Phong Đào Hairdressing là câu nói được nhiều khách hàng truyền tai nhau sau khi đến với Phong Đào.

 Phong Đào Hairdressing
 
Địa chỉ: 389 Nguyễn Thị Lưu
,

Hair Idol 2016