23:20 26/06/2022
NTMT Lê Thanh Lâm chinh phục giới mộ điệu tóc với những tác phẩm độc đáo
Tocvasao.net – Được biết đến là tên tuổi hàng đầu của giới tạo mẫu, thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ mà NTMT Lê Thanh Lâm vinh dự nhận được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là hoàn toàn xứng đáng.

NTMT Lê Thanh Lâm chinh phục giới mộ điệu tóc với những tác phẩm độc đáo

 

Bằng tài năng và thực lực của bản thân, NTMT Lê Thanh Lâm từng bước chinh phục khách hàng, chinh phục giới chuyên gia ngành tóc trong nhiều năm qua. Tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, tên tuổi của anh được Hội đồng nghệ thuật vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Giải thưởng danh giá được trao tặng tại một trong những sân chơi quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau hơn 2 năm đại dịch.


NTMT Lê Thanh Lâm nhận giải thưởng danh giá 

Tài năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Lê Thanh Lâm tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi tác phẩm mà anh trình làng trong suốt thời gian qua chứng minh anh đích thực là một bàn tay vàng của làng tạo mẫu. 
 

Sau nhiều năm gắn bó, anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sĩ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.



Salon tóc Lâm Sài Gòn của anh ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của anh là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. Anh cũng không tiếc công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.
 

Nhắc về giải thưởng đạt được, bản thân anh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây sẽ là một nguồn động lực để anh tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân trong thời gian tới. 
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Hair Idol 2016