01:09 05/01/2020
Nguyễn Thanh Trà nỗ lực không ngừng để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp
Bàn tay vàng ngành tóc tại Oscar for Hair 2020 khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của NTMT Thanh Trà. Cô đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.
 Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thanh Trà sinh năm 1995, ngụ ấp 3, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2013, dù cha mẹ mong muốn cô thi vào 1 trường đại học, cao đẳng để sau này có tương lai hơn nhưng do có lòng đam mê với nghề tóc từ nhỏ, Thanh Trà đã thuyết phục cha mẹ cho theo học nghề tóc tại một salon ở TP Hồ Chí Minh. Hơn 6 năm làm nghề tóc, ngoài việc cắt, uốn, nhuộm, chải, bới các kiểu tóc nữ, cô còn có thể tự thiết kế một số mẫu tóc cho đối tượng công sở, các bạn tuổi teen tùy theo sở thích, khuôn mặt và xu hướng mới.

NTMT Thanh Trà thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 

Bên cạnh là một thợ làm tóc chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng quý mến thì cô còn đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ quản lý Salon Kitty tại ấp 3, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Salon Kitty có lượng khách ổn định mỗi ngày dưới sự quản lý của NTMT Thanh Trà. Hiện tại, cô còn đang hướng dẫn dạy nghề cho 2 học viên. Cô luôn tận tình chỉ dạy các học viên từ việc nhỏ nhất cho đến cách tạo từng mẫu tóc cho từng khuôn mặt, từng sự kiện khác nhau.

Công việc quản lý và đào tạo học viên mang lại cho cô những trải nghiệm mới 

Chia sẻ về bí quyết của mình, NTMT  Nguyễn Thanh Trà cho biết: “Bí quyết của tôi trong những năm làm nghề tóc là lòng tin của khách hàng, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Chuyên tâm làm việc, yêu nghề và không ngừng học hỏi nên Nguyễn Thanh Trà ngày càng khẳng định tay nghề tóc của mình ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.


Bàn tay vàng ngành tóc tại lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt – Oscar for Hair 2020 khẳng định tài năng, bản lĩnh của NTMT tài năng này. Tại hạng mục vinh danh này, cô là gương mặt có tuổi đời và tuổi nghề thấp hơn các đồng nghiệp của mình nhưng tài năng và kỹ thuật làm nghề của cô gái trẻ này thì luôn nhận được công nhận hàng đầu. Đó sẽ là nền tảng quan trọng để Thanh Trà hướng đến giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair được tổ chức vào mùa hè năm 2020 này.

Hair Idol 2016