21:45 24/03/2021
​Thí sinh Nguyễn Thùy Dung đam mê, học hỏi và nỗ lực hết mình tại Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Nguyễn Thùy Dung hay còn được biết đến với nghệ danh Dung Zubo là là một ẩn số bùng cháy trong đêm chung kết. Dựa trên nền tảng 12 năm làm nghề, màn trình diễn của cây kéo nữ nhận được sự chờ mong của giám khảo, cố vấn và giới nghệ thuật ngành tóc.

Nhiều năm làm nghề với bao nốt thăng trầm, NTMT Thùy Dung ra rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng. Sự khẳng định đó phần nào tạo động lực để bản thân chị phát triển hơn. NTMT Thùy Dung hiện là chủ thương hiệu salon Dung Zubo tại Mai Sao – Nguyễn Trãi – Thường Tín – Hà Nội.



Vui mừng khi vượt qua 2 vòng sơ khảo và Chung khảo của VHA, NTMT này vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày để hoàn thành bài thi Chung kết VHA tốt nhất. Chị chia sẻ: “Trước thềm chung kết, em đã và đang trau dồi kiến thức chuyên môn về kỹ thuật tẩy tóc làm màu thời trang và học hỏi thêm kiến thức để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.


NTMT Thùy Dung hiện đang gặp phải rất nhiều khó khăn liên quan đến công tác tuyển mẫu. Chị cho biết, hầu hết các người mẫu đều không cho cắt tóc, tạo kiểu sáng tạo, táo bạo. Đặc biệt khó khăn trong vấn đề tẩy tóc. Điều này gây cản trở cho chị khi muốn bộc lộ chính xác màu nhuộm trên sân khấu VHA 2021.
Thùy Dung cũng chia sẻ, hiện chị vẫn chưa tự tin khi trình diễn và thuyết trình về tác phẩm, ý tưởng của bản thân trên sân khấu. Tuy vậy, chị có sự học hỏi và đam mê. Chỉ với 2 yếu tố này, chị tin bản thân sẽ khắc phục được những yếu điểm.


Với những khó khăn đang gặp phải, NTMT Thùy Dung hy vọng ban tổ chức có thể hỗ trợ thêm phần nào về kỹ thuật. Đồng thời, hỗ trợ công tác chuẩn bị người mẫu và trang điểm.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021  

Hair Idol 2016