12:53 04/08/2016
Hành trình Bes Việt Nam uống nước nhớ nguồn đền ơn đáp nghĩa
Vừa qua, nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Bes Việt Nam cùng Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc và đông đảo các NTM Việt Nam đã có một hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và ấm áp yêu thương.
Hành trình “Uống nước nhớ nguồn đền ơn đáp nghĩa” của Bes Việt Nam và các nhà tạo mẫu tóc năm nay là hành trình về thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đào Thị Diệp tại tỉnh Sơn La, chồng Bà hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, 2 anh con trai của bà cùng đi theo tiếng gọi Tổ Quốc và cũng đã hi sinh vì thế hệ tương lai. Gặp bà với hai hàng nước mắt cay xè khi hồi tưởng về quá khứ.
Bes Việt Nam đã có thời gian thăm hỏi, động viên và trò chuyện cùng Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đào Thị Diệp, cũng trong hành trình này, cả đoàn cùng nhau thắp những nén hương thơm trên từng phần mộ của các Anh Hùng Liệt Sỹ để ghi nhớ công ơn lớn lao. Đặc biệt, đây cũng là chuyến thăm anh em Clb Tóc Sơn La và dự tiệc sinh nhật kỷ niệm thành lập của anh em clb. Chia sẻ với phòng viên báo điện tử Tocvasao.net , Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam cho biết: “Đó là những khoảnh khắc xúc động khi Bes cùng các nhà tạo mẫu tóc cùng hồi tưởng và cảm nhận về quá khứ, về những mất mát của cụ. Là thế hệ sau, tôi luôn nghĩ về bốn chữ “uống nước nhớ nguồn” cũng như các NTMT Việt Nam, chúng toi xem đây là một hoạt động quan trọng và đầy ý nghĩa trong năm, khoảng thời gian để anh chị em ngành tóc được cùng nhau tri ân những anh hùng của Tổ Quốc”.
 

NTM Ngô Viết Quốc, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các Clb ngành tóc phía Bắc, Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam và các NTMT đồng lòng hướng về các vị anh Hùng Liệt Sỹ đã anh dũng hi sinh vì Tổ Quốc.
 
 
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam và Mr. Anh Nguyễn tri ân các vị anh hùng Liệt Sỹ.
 
Hành trình “Uống nước nhớ nguồn đền ơn đáp nghĩa” của Bes Việt Nam và các nhà tạo mẫu tóc năm nay là hành trình về thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đào Thị Diệp tại tỉnh Sơn La, chồng Bà hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, 2 anh con trai của bà cùng đi theo tiếng gọi Tổ Quốc và cũng đã hi sinh vì thế hệ tương lai. Gặp bà với hai hàng nước mắt cay xè khi hồi tưởng về quá khứ.
 
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc, Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam và các NTMT trong hành trình “Uống nước nhớ nguồn đền ơn đáp nghĩa”.
 
 

Bes Việt Nam đã có thời gian thăm hỏi, động viên và trò chuyện cùng Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đào Thị Diệp, cũng trong hành trình này, cả đoàn cùng nhau thắp những nén hương thơm trên từng phần mộ của các Anh Hùng Liệt Sỹ để ghi nhớ công ơn lớn lao. 
 
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam cho biết: “Đó là những khoảnh khắc xúc động khi Bes cùng các nhà tạo mẫu tóc cùng hồi tưởng và cảm nhận về quá khứ, về những mất mát của cụ. Là thế hệ sau, tôi luôn nghĩ về bốn chữ “uống nước nhớ nguồn” cũng như các NTMT Việt Nam, chúng toi xem đây là một hoạt động quan trọng và đầy ý nghĩa trong năm, khoảng thời gian để anh chị em ngành tóc được cùng nhau tri ân những anh hùng của Tổ Quốc”.
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Mỹ phẩm Bes Việt Nam trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho chủ tịch clb Tóc Sơn La trong Gala “Vũ điệu Tây Bắc”.
 

Mỹ phẩm Bes Việt Nam chúc mừng sinh nhật CLb Tóc Sơn La. 
 

Cũng trong dịp này, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc tổ chức buổi giao lưu văn nghệ Vũ Điệu Tây Bắc kỷ niệm một năm thành lập và trao cờ lưu niệm cho CLB tóc Sơn La.
 

 
 
 
 
 

Hair Idol 2016