10:00 06/02/2015
Tạo cằm V line trong 10 phút
Những mẹo sau giúp bạn 'phù phép' nhanh chiếc cằm ngắn thành V line để sở hữu khuôn mặt thanh tú trong những ngày xuân.

Trang điểm che khuyết điểm cằm xấu - Chiếc cằm chiếm 30% trong việc tạo nên một khuôn mặt xinh đẹp. Những chiếc cằm có nhược điểm như ngắn, thô sẽ kéo nhan sắc giảm sút. Với một chút khéo léo trong việc trang điểm, bạn sẽ che được khiếm khuyết cằm xấu trên khuôn mặt, làm gương mặt thon gọn thanh thoát hơn.

polyad

Trang điểm cằm ngắn: sử dụng một chút phấn nhạt, thoa đều lên toàn bộ vùng cằm, sau đó dùng phấn bóng đánh sáng lên. Với cách này, bạn sẽ thấy chiếc cằm thon gọn hơn đáng kể.

Trang điểm cho cằm lẹm: sử dụng một lớp phấn nâu, có tông màu sậm hơn màu da của bạn 1-2 tông ở phần nọng cằm. Đặc biệt cần phủ một lớp phấn nâu mỏng giữ rãnh của cẳm chẻ, giúp cằm thon gọn hơn.

Trang điểm cho cằm thô: chọn phấn có màu đậm rồi thoa đều hai bên quai hàm, hai bên cằm, cổ để có tác dụng làm thon cằm lại. Sau đó, bạn hãy thoa một chút kem lót nhạt màu hoặc kem lót trắng giữa cằm, lưu ý là hai sắc màu này phải phối hợp một cách tự nhiên để không quá lộ phần trang điểm.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thành công nếu không có đủ dụng cụ hoặc chưa thực hành quen và không đủ khéo tay. Ngoài trang điểm, bạn có thể chọn khá nhiều phương pháp giúp bạn sở hữu gương mặt V line như: phẫu thuật gọt góc hàm, độn cằm Hàn Quốc, độn cằm Implant... Tất cả đều an toàn và được ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nhưng nếu bạn lo ngại phải chịu đau đớn và mất thời gian khi phẫu thuật thuật thẩm mỹ, bạn có thể chọn công nghệ tiêm Juverdem làm thon gọn cằm.

polyad

Chất làm đầy (filler) Juverdem có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể. Khi bạn gặp phải tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm méo lệch... Bác sĩ sẽ sử dụng một lượng Juvederm phù hợp, tiêm vào vùng cằm giúp chúng trở về hình dạng V line tiêu chuẩn. Vì tiêm chất làm đầy là ca tiểu phẫu nhỏ nên bạn có thể thực hiện tại các phòng khám và viện thẩm mỹ uy tín. Với hơn 10 năm uy tín hoạt động trên thị trường, Viện thẩm mỹ Khơ Thị cam kết về một tiến trình tiêm an toàn trong 10-15 phút cho 1 mũi tiêm có tác dụng duy trì ổn định từ 2-3 năm. Phương pháp không gây đau đớn, ít xâm lấn mà vẫn giúp bạn sở hữu chiếc cằm V line. Hiệu quả thấy rõ ngay sau tiêm, không biến chứng, an toàn cho sức khỏe, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau tiêm. Chi tiết về công nghệ xem thêm tại đây.

polyad

Hình ảnh trước và sau tiêm nâng cằm với chất làm đầy Juvederm của nhân viên Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Đón tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi”. Cụ thể, mua một gói liệu trình tặng ngay một gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2. Lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016