08:00 05/02/2015
Trang sức PNJSilver 'Thay lời yêu muốn nói'
Những thiết kế PNJSilver dịp lễ tình nhân là món quà độc đáo để bạn gửi gắm tình cảm.

Có những món quà gửi trao còn có ý nghĩa hơn vạn lời nói. Nhân dịp lễ Tình nhân 2015, PNJSilver giới thiệu các bộ sưu tập trang sức mới với chủ đề chính là khám phá “Điều kỳ diệu thứ tư”. Từ 1/2 đến 15/2, khách hàng mua các sản phẩm PNJSilver trị giá từ 699.000 đồng trở lên sẽ được tặng một gấu bông xinh xắn. “Tặng gấu bông cho người yêu dấu” sẽ là món quà cộng thêm, bên cạnh vẻ lấp lánh của những sản phẩm trang sức PNJSilver. Đó sẽ là những kỷ vật ghi dấu ấn về một mùa Valentine 2015 bên nhau mà các cặp đôi không thể thiếu.

polyad

Với chủ đề “Khám phá điều kỳ diệu thứ 4”, PNJSilver chọn cỏ bốn lá là hình ảnh chủ đạo cho bộ sưu tập chính mang tên “Tình yêu đích thực” (True of love Collection). Các thiết kế lấy cảm hứng từ cỏ bốn lá, hoa hồng và trái tim, trong đó, đặc sắc nhất là mặt dây chuyền có hình cỏ bốn lá bằng bạc cao cấp có thể xoay theo vòng tròn.

polyad

Dùng hình ảnh cỏ bốn lá, PNJSilver muốn chuyển lời cầu chúc may mắn đến các cặp đôi đang yêu nhau. Truyền thuyết về cỏ bốn lá kể rằng, cứ 10.000 cây cỏ 3 lá mới tìm ra một lá cỏ có 4 lá. Lá thứ nhất tượng trưng cho hy vọng; lá thứ hai tượng trưng cho niềm tin; lá thứ ba tượng trưng cho tình yêu và lá thứ tư chính là may mắn. 

polyad

Ai tìm được lá cỏ 3 lá có 4 lá sẽ gặp nhiều may mắn. Để vượt qua được những gian nan trắc trở trên đường đời, con người không thể sống thiếu hy vọng, thiếu niềm tin và thiếu tình yêu. Nhưng để tình yêu thăng hoa và đem lại hạnh phúc cho cuộc đời, mỗi người đều cần phải có may mắn.

polyad

Nơi nào có tình yêu, nơi đó có điều kỳ diệu. Nơi nào có may mắn, hạnh phúc sẽ thăng hoa. Đây là lời cầu chúc may mắn của PNJSilver và cũng chính là thông điệp của "Điều kỳ diệu thứ tư".

polyad

Bên cạnh "Tình yêu đích thực", PNJSilver còn có bộ sưu tập nhẫn Couple và Mystery mang phong cách trẻ trung, độc đáo, thích hợp cho các bạn trẻ năng động và cá tính.

polyad

Thiết kế tinh xảo của 5 cặp nhẫn đôi bằng bạc cao cấp trong bộ sưu tập Couple sẽ thuyết phục được những cặp đôi khó tính nhất.

polyad
polyad
polyad

Các mẫu dây chuyền, mề đay, bông tai, vòng tay và nhẫn Mystery mang hình dáng uốn lượn mềm mại cách điệu từ lá ô-liu và vòng nguyệt quế được làm từ hợp kim cao cấp sẽ làm các quý cô phải ngẩn ngơ và mong muốn được sở hữu.

polyad

Hệ thống cửa hàng PNJSilver trên toàn quốc, xem tại đây.
Hotline chăm sóc khách hàng: (08) 399 00 990 – 1800 545457.
Website: www.pnj.com.vn.

(Nguồn: PNJSilver)

Hair Idol 2016