23:21 23/11/2019
​NTMT Nguyễn Thành Chung nhận đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019
Ocean Hair 2019 mang lại cho NTMT Thành Chung đề cử vinh danh danh giá bậc nhất ngành tóc dành cho salon của anh.
Ocean Hair – Bộ sưu tập tóc đại dương là sân chơi vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao được nhiều chuyên gia ngành tóc tham gia. Năm 2019, với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dẫn Karseell và Nhà phân phối Hoàng Anh, Ocean Hair mùa giải thứ 2 sẽ được tổ chức quy mô chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất và hứa hẹn là một sự kiện văn hóa xã hội lớn của Hải Phòng. NTMT Thành Chung là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh sự kiện cùng đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019. Đây có thể xem là niềm vui và động lực cố gắng phát triển của bản thân nhà tạo mẫu tài năng.
 
Với 12 năm trong ngành làm đẹp, NTMT Thành Chung đã đi khắp nơi để học tập và nghiên cứu về nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Anh từng có thời gian tu nghiệp tại các học viện, các salon lớn của Việt Nam. Qua mỗi bài học, qua mỗi khách hàng, anh học được rất nhiều bài học làm nghề quý giá. Đó là nền tảng để anh phát triển và thiết kế nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhận được sự khẳng định của khách hàng.

Hiện anh đang là chủ của salon Chung Hân tại 15/228 đường Liên khu - Phương lưu 2- Đông Hải 1 - Hải An – Hải Phòng. Với những gì học hỏi, tích lũy được, anh đã áp dụng những tinh hoa vào phát triển thương hiệu cá nhân. Đây là đứa con tinh thần của NTMT Thành Chung và anh sẽ mang nó phát triển hơn nữa trong thời gian tới với nhiều định hướng mới mẻ.


Tại Ocean Hair 2019, NTMT Thành Chung mong muốn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các thành viên hội đồng nghệ thuật để khẳng định bản thân tại sân khấu lớn ngành tóc này.

Salon Chung Hân
Địa chỉ: 15/228 đường Liên khu - Phương lưu 2- Đông Hải 1 - Hải An – Hải Phòng
Điện thoại:  0936880345

 

Hair Idol 2016