00:57 08/07/2022
NTMT Nhật Huỳnh khẳng định tên tuổi, tài năng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt
Tovasao.net – NTMT Nhật Huỳnh đã tỏa sáng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10, nhận về thành tích ấn tượng. Thành tích đạt được sẽ là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp trong tương lai.


NTMT Nhật Huỳnh khẳng định tên tuổi, tài năng trên sân khấu Ngôi Sao 
Tóc Việt

 

Ngôi Sao Tóc Việt – một trong những hair show lớn của ngành tóc đã quay trở lại cùng cộng đồng ngành tóc Việt sau thời gian gián đoạn do đại dịch Covid. Ở mùa giải thứ 10, các NTMT tài năng đã được vinh danh tài năng xứng đáng với đóng góp và kỹ thuật làm nghề. NTMT Nhật Huỳnh vinh dự được vinh danh tại sân chơi tầm cỡ này.


NTMT Nhật Huỳnh tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 

Sinh năm 1996, NTMT trẻ Nhật Huỳnh với tác phẩm tạo mẫu ấn tượng nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong giới. Từng đường cắt, màu nhuộm, uốn được đầu tư tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất. Tác phẩm đạt sự chỉnh chu, hài hòa và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chính điều này đã giúp NTMT tài năng chinh phục khách hàng khó tính nhất. Sau thời gian học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, NTMT Nhật Huỳnh cho ra đời thương hiệu Nhật Hair Design. Salon thiết kế mẫu tóc xu hướng, cập nhật công nghệ làm tóc mới nhanh nhất Quảng Nam.


Nhiều thành tích vinh danh tài năng của NTMT Nhật Huỳnh 

 

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, các dịch vụ tại salon không ngừng được nâng tầm. Chất lượng tốt hơn, chi phí tối ưu nhất, những bài toán gây khó khăn khi khách hàng quyết định làm đẹp đều được chủ salon Nhật Huỳnh giải quyết. Anh mong muốn ai cũng có thể làm bản thân trở nên đẹp hơn.


Một số tác phẩm của anh 


Chia sẻ về thành tích đạt được tại Ngôi Sao Tóc Việt được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vừa qua, NTMT Nhật Huỳnh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây sẽ là tiền đề đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới trong tương lai.

 

Nhật Hair Design

Địa chỉ: Điện Nam Trung – Điện Bàn – Quảng Nam

Hair Idol 2016