11:00 08/01/2015
Mũi cao như sao Hàn Quốc
Chỉ cần một chút thời gian với một thủ thuật nhỏ, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên như những ngôi sao làng giải trí Hàn Quốc.

Dáng mũi cao thẳng nhưng vẫn có đường cong mềm mại tự nhiên giúp tô điểm cho gương mặt của những ngôi sao xứ kim chi trở nên thanh thoát và thu hút hơn. Chiếc mũi có ảnh hưởng lớn đến diện mạo gương mặt của một người. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi như những ngôi sao Hàn Quốc, có thể tham khảo sự giúp đỡ của công nghệ nâng mũi S line 3D dưới bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ tài hoa.

anhsoonline

Chiếc mũi cao thẳng khiến gương mặt thanh thoát và xinh đẹp hơn.

Công nghệ nâng mũi S line 3D ứng dụng khoa học kỹ hiện đại vào việc phân tích và chỉnh hình dáng mũi cho người sử dụng. Phần mềm 3D hiện đại sẽ ghi lại hình ảnh cấu trúc của dáng mũi từ ngoài và trong sau đó sẽ phân tích và chỉnh sửa giả định các khuyết điểm đồng thời tái hiện quá trình lại quá trình chỉnh sửa trên màn hình. Trong không gian ba chiều, người dùng sẽ được nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật từ đó, đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng lời tư vấn của các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường đi đến kết luận về một dáng mũi đẹp chuẩn sau phẫu thuật.

Theo như quá trình mô phỏng và những thông số kỹ thuật cùng tỷ lệ chất liệu độn mà phần mềm 3D đã phân tích và đưa ra, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành chỉnh hình và tạo hình dáng mũi cho người sử dụng. Chất liệu tạo sống mũi cho người sử dụng chủ yếu bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn. Sụn tự thân không gây đào thải, không gây các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi…và cho hiệu quả lâu dài.

Sau khi tạo hình sống mũi cao thẳng cho người sử dụng bằng chất liệu độn sụn tự thân được cắt gọt tỷ mỷ, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục chỉnh hình các khuyết điểm còn lại của dáng mũi ở đầu mũi, cánh mũi và hai lỗ lỗ mũi. Sau 60 phút thực hiện, người dùng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao thẳng, mềm mại dáng S line, đầu mũi trong, hai cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Quy trình nâng mũi S line 3D xem thêm tại đây.

anhsoonline

Nâng mũi S line 3D mang lại dáng mũi cao đẹp. Ảnh minh họa

Công nghệ này là một sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại, quy trình thực hiện chịu sự giám định chặt chẽ của y khoa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Các bác sĩ chỉ rạch một vết rạch nhỏ trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào, không để lại dấu vết gì trên da. Sau khi thực hiện, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ nâng mũi S line 3D được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế. Để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của công nghệ, Kangnam áp dụng thẻ bảo hành mũi miễn phí trọn đời và cơ hội bốc thăm may mắn trúng các quà tặng giá trị cũng như cơ hội thẩm mỹ miễn phí trong chương trình “Sắc mới tươi xinh - Rinh ngay lộc Tết”. Chi tiết xem thêm tại đây.

anhsoonline

Xinh hơn cùng với công nghệ nâng mũi S line 3D.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016