16:26 15/04/2019
NTMT Trần Văn Phố - ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của ngành tóc Việt trong năm 2019. Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt – Đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị. Đã có rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành Tóc Việt đăng ký tham gia chương trình với nhiều hạng mục khác nhau. NTMT Trần Văn Phố đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng tại chương trình.
Với ước mơ trở thành một NTMT chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, NTMT Trần Văn Phố đã quyết định theo đuổi đam mê đó của bản thân. Tuy đã có thời gian theo học tại rất nhiều học viện uy tín, nhưng thời gian khởi nghiệp của NTMT Trần Văn Phố  vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm và sự kiên trì của bản thân anh đã cố gắng vượt qua tất cả để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

NTMT Trần Văn Phố 

Hiện tại, NTMT Trần Văn Phố  đang là GĐ Hair salon Phố Lan, có địa chỉ tại Đội 1 – Thôn Nhuế - Kim Chung- Đông Anh- Hà Nội. Với mục tiêu trở xây dựng và phát triển Hair salon Phố Lan trở thành một salon chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng NTMT Trần Văn Phố đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kỹ thuật cắt điêu luyện anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Những mẫu tóc anh thiết kế rất ấn tượng 



Tham gia chương trình với mong muốn khẳng định bản thân, hy vọng đạt được một danh hiệu cao quý trong ngành tóc Việt và hơn nữa là giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trong ngành tóc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa. Chúc cho NTMT Trần Văn Phố sẽ có được những thành công như anh mong đợi tại đêm gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016