15:23 17/03/2015
Người mẫu gây sốc với bụng bầu 9 tháng bé xíu
Cộng đồng nhanh chóng lan truyền những hình ảnh về cô mẫu bầu 35 tuần nhưng chiếc bụng bé xíu không khác gì bình thường.

Sarah Stage, 30 tuổi, một người mẫu nội y đến từ Los Angeles, Mỹ đã khiến cộng đồng bất ngờ khi khoe chiếc bụng bầu 9 tháng bé xíu trên Instagram. Nói về chiếc bụng gọn gàng này, cô nàng cho biết mình đã thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học và tập thể dục trong suốt thời gian thai kỳ. Sau khi đăng tải hình ảnh vóc dáng săn chắc, nhỏ nhắn lên mạng xã hội, cô nàng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi với nhiều luồng dư luận trái chiều.

1-2284-1426579260.jpg

Bức ảnh bầu 9 tháng mới nhất của Sarah Stage nhận được 55.000 lượt thích trên Instagram.

Nickname Miguelreynosog viết: "Tôi thực sự lo lắng. Đứa trẻ quá nhỏ và tôi nghĩ rằng cô ấy đã không dành thời gian bồi bổ cho con". Chủ nhân tài khoản Merigigi bình luận: "Hãy lo cho đứa con đi. Cô ta chỉ nghĩ đến vóc dáng của bản thân, không hề nghĩ đến đứa trẻ. Đáng buồn vì đứa trẻ sẽ rất nhỏ khi chào đời". Hay bạn Kristy1456 cho rằng: "Cô ấy thật đẹp và gợi cảm, nhưng nên chăm sóc cho thai nhi đã, rồi sau này làm đẹp cho bản thân cũng chưa muộn".

Trong khi đó, nhiều người tỏ ra rất ngưỡng mộ vóc dáng chuẩn mực của Sarah Stage. Nickname Saram không giấu nổi sự ngạc nhiên: "Không thể tin được, cô ấy bầu 35 tuần, vóc dáng cô ấy quá mảnh mai, bụng săn chắc". Hay chủ nhân tài khoản Smanni hóm hỉnh: "Bầu 9 tháng mà không khác gì tôi lúc bình thường".

2-6397-1426579260.jpg

Cô nàng bị cộng đồng chỉ trích vì vẫn mải mê tập gym mặc dù đã ở những tháng cuối của thai kỳ.

Một số người khác cho rằng chân dài không phải là người duy nhất có hình thể gọn gàng khi mang thai. Bạn Nikolinak bình luận: "Nhìn này, bụng cô ấy cũng bé, vậy là tôi không cần lo lắng về chiếc bụng của mình nữa". Nickname Null chia sẻ: "Một số phụ nữ có cơ địa người nhỏ nên khi mang bầu cũng sẽ gọn gàng hơn, không phải tất cả phụ nữ khi mang thai đều tăng cân vù vù. Khi mang bầu lần đầu, bụng tôi gần như không thay đổi gì cho đến tháng thứ 7, hai tháng tiếp theo tôi mới tăng cân. Mang bầu đứa thứ hai cũng tương tự nhưng đến bé thứ 3 thì tới tháng 4 là bụng đã to rồi. Mỗi người một khác, đừng đánh đồng mà chỉ trích người ta".

Sau khi đăng tải những hình ảnh vóc dáng nhỏ nhắn, săn chắc lên Instagram, Sarah hoàn toàn im lặng trước những lời khen chê của cộng đồng. Mỗi bức ảnh bầu của cô đều hút gần 50.000 lượt "like", cư dân mạng đua nhau chia sẻ những hình ảnh gợi cảm này của người mẫu.

Mimie
Ảnh: Instagram

Hair Idol 2016