10:00 24/01/2015
Sao Việt tiết lộ cách tắm trắng yêu thích
Các mỹ nhân của showbiz đã đầu tư khá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc cho quá trình làm đẹp để có thể luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.
anhsoonline

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009 nhưng thành công chỉ thực sự đến với Chi Pu kể từ khi cô có cú lột xác ngoạn mục về hình ảnh.

anhsoonline

Chi Pu tiết lộ sau các đợt ghi hình, hotgirl thường dưỡng trắng da bằng collagen cao cấp nhằm cung cấp dưỡng chất và nuôi da trắng hồng, khỏe mạnh không sạm đen cho dù cô phải liên tục ghi hình dưới nắng.

anhsoonline

Biết rõ làn da chưa phải là thế mạnh của mình, từ sau khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn “trung thành” với chế độ dinh dưỡng khoa học, các loại kem dưỡng và liệu trình dưỡng trắng cao cấp noãn thực vật.

anhsoonline

Nhờ vậy mà làn da Mai Phương Thúy ngày càng trắng khỏe, các dấu hiệu lão hóa cũng bị ngăn chặn sớm nhất có thể.

anhsoonline

Cũng từng gặp phải nhiều bình luận về nước da ngăm như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân lại chọn thuốc bắc và sữa non cô đặc để nuôi trắng làn da và phục hổi tổn thương sau những đợt đi thiện nguyện. Xem từng bước chăm sóc da của Ngọc Hân tại đây.

anhsoonline

Sở hữu nét đẹp trời phú nhưng để làn da luôn trắng mịn, căng mướt, mỗi tuần một lần Hoa hậu Thu Thảo đều tới gặp bác sĩ da liễu tại spa để kiểm tra tình trạng và nuôi dưỡng da bằng nhau thai hươu tươi.

anhsoonline

Năm 2001, Hồ Ngọc Hà tham gia vào bộ phim Hoa cỏ may và nổi bật bởi vóc dáng cao ráo và gương mặt “Tây”. Tuy nhiên, làn da ngăm khi ấy vẫn là yếu điểm của Hà Hồ.

anhsoonline

Bác sĩ da liễu riêng của “nữ hoàng giải trí” cho biết: Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Hà Hồ đã chi khoảng 15.000 USD mỗi năm cho các liệu trình tắm trắng công nghệ cao Hi - Shine 3D và nuôi trắng da bằng nhau thai hươu.

anhsoonline

Nhờ việc chịu chi cho làm đẹp mà cô luôn xuất hiện với nước da láng bóng và diện mạo trẻ trung, tràn sức sống.

(Nguồn: Lavender)

Hair Idol 2016