18:13 11/05/2023
NTMT Tô Thị Thu Thảo được đề cử giải Bàn tay vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023
Tocvasao.net - Trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, một trong những giải thưởng được mong chờ nhất - Bàn tay vàng nghệ thuật đã được trao cho NTMT Tô Thị Thu Thảo. Đây là một giải thưởng rất đáng giá cho các chuyên gia trong lĩnh vực tóc.

Tô Thị Thu Thảo là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đánh giá rất cao trong ngành tóc Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc. Cô là người sáng lập ra salon tóc mang tên "Salon Thu Thảo" và đã đưa salon này trở thành một trong những địa điểm uy tín nhất tại Châu Thành, Hậu Giang.

Bằng sự tâm huyết và nhiệt huyết của mình, Tô Thị Thu Thảo đã chinh phục Ban giám khảo bởi những tác phẩm nghệ thuật tóc đẹp mắt và sáng tạo. Những kiểu tóc mà cô tạo ra đều thể hiện rõ nét phong cách của mỗi khách hàng và đồng thời tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Salon cô sáng lập được bình chọn là một trong những salon tóc hàng đầu tại Hậu Giang.


Những mẫu tóc đẹp được NTMT thiết kế 

Với đam mê về tóc, cô đã quyết định theo đuổi con đường này và bắt đầu sự nghiệp của mình khi còn rất trẻ. Đề cử giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Tô Thị Thu Thảo, đánh dấu sự cống hiến và sự nỗ lực không ngừng của cô trong lĩnh vực tóc. Chúng tôi tin rằng trong tương lai, Tô Thị Thu Thảo sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng của mình những kiểểu tóc đẹp và độc đáo, tạo ra những bộ tóc đẳng cấp và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

NTMT Tô Thị Thu Thảo cho biết: "Tôi rất tự hào vì đã đạt được giải thưởng này và cảm ơn Ban giám khảo đã tin tưởng và đánh giá cao tài năng của mình. Đây là một động lực lớn để tôi tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng của mình những bộ tóc đẹp nhất, tốt nhất".

Giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật là một sự khích lệ và động lực lớn cho những người làm trong lĩnh vực này. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều nhà tạo mẫu tóc như NTMT Tô Thị Thu Thảo, mang đến cho khách hàng những bộ tóc đẹp và sáng tạo, đồng thời nâng cao uy tín của ngành tóc Việt Nam trên toàn cầu.

Hair Idol 2016