16:37 17/01/2018
NTMT Tào Văn Thanh chinh phục “đấu trường” Oscar for Hair với danh hiệu Kéo vàng trẻ xuất sắc
9889 chính là số lượt bình chọn “khủng” mà NTMT Tào Văn Thanh đã xuất sắc giành được từ sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ. Đây cũng là phần nào lí do giúp anh có cơ hội trở thành “chủ nhân” của danh hiệu Kéo vàng trẻ xuất sắc 2017 trong sự kiện Oscar for Hair - sự kiện vinh danh nghệ sĩ tóc Việt đương đại được diễn ra vừa qua.
Với sứ mệnh tìm ra những nghệ sĩ tài năng của ngành tóc Việt, Oscar for Hair 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí dựa trên số lượt bình chọn trực tuyến và sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất với danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc ”. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Tào Văn Thanh.
 
NTMT Vũ Xuân Thương và ca sĩ Nguyên Vũ lên trao cúp vàng cho NTMT Tào Văn Thanh
 
Trong hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, chinh phục nghề bằng quyết tâm cao để khẳng định được vị trí trong thị trường tóc Việt, đặc biệt sở hữu lượng khách hàng đông đảo cũng là yếu tố cần đảm bảo cho danh hiệu này. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất.

Gương mặt hạnh phúc khi được đón nhận danh hiệu cao quý của NTMT Tào Văn Thanh


 
NTMT Tào Văn Thanh là cái tên dành được thiện cảm của đa số khách hàng và người quan tâm. Dù còn rất trẻ, nhưng anh đã sở hữu riêng cho mình một thương hiệu làm đẹp danh tiếng mang tên Hair Salon Thanh Tâm, đây đồng thời cũng là địa chỉ uy tín nổi bật bởi chất lượng và dịch vụ hàng đầu. Không dừng lại ở đó, anh còn không ngừng nâng cao kĩ năng chuyên môn, luôn quan tâm mang đến nhưng phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất đến với khách hàng. Luôn luôn nỗ lực, cống hiến với nghề bằng tình yêu, đam mê, thành công hôm nay đã “gõ cửa” NTMT Tào Văn Thanh quả là “trái ngọt” xứng đáng dành cho anh.  
 
NTMT Tào Văn Thanh là "cây kéo" giàu tài năng của ngành tóc Việt
 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Tào Văn Thanh nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Hair Salon Thanh Tâm là điểm đến làm đẹp lí tưởng cho nhiều chị em mê cái đẹp tại Hà thành


 
Hair Salon Thanh Tâm
Địa chỉ: Đường Liên Xã, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội ( gần Trường Mầm Non Liên Phương)

Hair Idol 2016