17:32 04/07/2016
Kéo vàng trẻ Sơn Tùng Hair khai trương Salon đẳng cấp nhất TP. Vĩnh Yên
Hôm nay, tại thành phố Vĩnh Yên NTM Sơn Tùng Hair chính thức khai trương Salon Gua Hair tại địa chỉ số 22- Kim Ngọc – Ngô Quyền – Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc.
Sau thành công khi giành “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc nhất 2015” NTM Sơn Tùng Hair và người anh trai thân thiết Dũng Seoul đã quyết định mở rộng Salon và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của các khách hàng thân yêu tại thành phố Vĩnh Yên. 
Năm qua, Gua Hair salon đã thực sự trở thành điểm đến tin cậy và uy tín hàng đầu của thành phố Vĩnh Yên khi chuyên cung cấp những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, những dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo về kỹ thuật của “kéo vàng trẻ Quốc Gia” NTM Sơn Tùng. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net NTM Sơn Tùng cho biết: “Với Sơn Tùng khi cho ra đời thương hiệu Gua Hair Salon chúng tôi đã xác định rõ tầm nhìn và sứ mệnh là ‘gìn giữ vẻ đẹp Viêt’ vì thế chúng tôi luôn cam kết đưa tới những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng thân yêu. Sơn Tùng hi vọng rằng với việc ra mắt Salon Gua Hair mới chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và bạn bè đồng nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên…”


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net chúc mừng khai trương Salon Gua Hair và chia vui cùng NTM Sơn Tùng Hair cùng hai người anh trai thân thiết của mình.
 

Ekip đẹp như mơ với dàn trai xinh gái đẹp của Salon Gua Hair.
 
 

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Gua Hair Salon đẳng định thương hiệu “Salon vàng” của thành phố Vĩnh Yên.
  

Tới dự và chia vui cùng NTM Dũng Seoul & Sơn Tùng Hair là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông…
 
 

Và các đơn vị mỹ phẩm, bạn bè đồng nghiệp, người thân.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Dũng Seoul, Sơn Tùng Hair cắt bang khai trương Salon Gua Hair.
 
 

Năm qua, Gua Hair salon đã thực sự trở thành điểm đến tin cậy và uy tín hàng đầu của thành phố Vĩnh Yên khi chuyên cung cấp những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, những dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo về kỹ thuật của “kéo vàng trẻ Quốc Gia” NTM Sơn Tùng.
 
 

Một góc không gian sang trọng của Salon Gua Hair.
 
 

 
 
 
 

Hair Idol 2016