10:19 16/04/2019
Ấn tượng Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất thành phố Hải Phòng trong hơn một thập kỷ qua
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành tóc Hải Phòng tổ chức một đại lễ long trọng hướng về cội nguồn, tri ân tổ nghiệp ngành tóc thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc nơi đây.
Tối 10/4/2019, Lễ giỗ tổ ngành tóc tại thành phố Hoa phượng đỏ đã được diễn ra long trọng nhất với sự tham gia của hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc tại Hải Phòng và các thành phố lớn trên cả nước. Hơn một thập kỷ qua, đây là lễ giỗ tổ đầu tiên và cũng là lớn nhất được tổ chức tại Hải Phòng nên công tác chuẩn bị trước thềm đại lễ được Ban tổ chức đặc biệt chú trọng.

Nhà tạo mẫu My Tuyến, Được Color, Đào Sáu, Thịnh Tóc Vàng cùng các nhà tạo mẫu Hải Phòng dâng lễ tri ân tổ nghiệp

Thương hiệu Mỹ phẩm SH Italy đã cùng Tóc và sao tạo nên một buổi lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Hải Phòng hoành tráng và quy mô bậc nhất. Những tiết mục trình diễn nghệ thuật tóc ấn tượng, những nét đẹp vă hóa cổ truyền Việt Nam các nghệ sỹ trình diễn trên sân khấu làm bùng nổ khán phòng tổ chức và trang trọng trong phần lễ vinh danh những cây kéo tài năng là những điều tạo nên thành công của cả đại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao kỉ niệm chương cho ông Nguyễn Toàn Thắng giám đốc thương hiệu SH - Italia - Nhà tài trợ độc quyền của chương trình Giỗ Tổ Tóc Hải Phòng 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao kỉ niệm chương cho bà Huệ Phạm nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bảng và Cúp vinh danh cho các thành viên Hội Ngành Tóc Hải Phòng











Màn trình diễn mãn nhãn của các nghệ sĩ ngành tóc Hải Phòng













Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng và kỉ niệm chương cho các thành viên CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên

Cả hội trường mãn nhãn với màn trình diễn thời trang và hát múa Cô Đôi Thượng Ngàn của các thành viên CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên



Mr. Toàn Thắng và bà Huệ Phạm trao chiếc xe SH cho chủ nhân may mắn bốc thăm trúng thưởng


Tivi và tủ lạnh cũng được bà Huệ trao tận tay người may mắn

Khép lại thành công của Buổi lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Hải Phòng 2019, các nhà tạo mẫu tóc nơi đây sẽ tiếp tục cống hiến và nỗ lực phát triển bản thân để có thật nhiều thành tích báo cáo với tổ nghiệp trong đại lễ của ngành năm 2020.

Hair Idol 2016