06:56 09/01/2019
​“Tài năng trẻ 2012” Trương Quốc Bình đưa salon lọt top ứng viên sáng giá cho giải thưởng Top salon Vàng uy tín & chất lượng 2019
Một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt Nam – Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 đã quay trở lại với Oscar for Hair 2019. Sự kiện đã được khỏi động vào tháng 12 năm 2018 và bước sang năm 2019 nó đang nóng hơn bao giờ hết với nhiều ứng sáng giá tại các hạng mục. NTMT Trương Quốc Bình đưa salon tóc của mình trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019.
NTMT Trương Quốc Bình hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Bi Pro hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc phía Nam. Bắt đầu làm nghề từ năm 2003, NTMT Trương Quốc Bình cho thấy tài năng thiên bẩm của bản thân với môn nghệ thuật làm đẹp đỉnh cao này. 16 năm gắn bó với công việc, nhiều vất vả, khó khăn nhưng chính tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với công việc chính là yếu tố thúc đẩy, dẫn dắt anh đi đến với từng cột mốc thành công của ngành tóc Việt.


NTMT Trương Quốc Bình và mẫu tóc ấn tượng 


Những mái tóc anh thiết kế đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 

Khởi nghiệp tại phường Trạch Dừa – Vũng Tàu, anh nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Anh được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hứa đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. 








Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được anh theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon. Hơn ai hết anh mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế. Với đôi bàn tay khéo léo, Trương Quốc Bình đã tạo nên nhiều tác phẩm tóc được nhiều người yêu thích và học hỏi.


Những mái tóc làm tại salon của anh chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về chất lượng 


Năm 2019, anh sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng tại Oscar for Hair 2019

Với tài năng và những cống hiến trong công việc, NTMT Trương Quốc Bình từng được vinh danh giải tài năng trẻ năm 2012 và năm 2019 tại Oscar for Hair, NTMTTrương Quốc Bình đã đưa salon của mình trở thành ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng – hạng mục giải thưởng vinh danh những salon có chất lượng và uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm LocPheLim cùng Tóc và sao phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Trương Quốc Bình cùng salon của mình trên sân khấu Oscar for Hair 2019.
,

Hair Idol 2016