15:06 27/11/2017
Oscar for hair 2017 “cháy vé” trước một tháng diễn ra sự kiện
Theo thông báo từ ban tổ chức, Oscar for Hair 2017 hiện tại đang rơi vào tình trạng “cháy vé” sau vài ngày mở bán.
Được cấp phép độc quyền, Oscar for Hair 2017 đã nhanh chóng khởi động và lên kế hoạch tổ chức bởi Tạp chí hàng đầu ngành tóc là Tocvsao.net và sự phối hợp tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Hàn Quốc – mỹ phẩm OZEN. Trải qua quá trình dài chuẩn bị và sự đầu tư công phu kĩ lưỡng, Oscar for Hair 2017 sẽ lựa chọn Trung tâm hội nghị quốc gia là nơi chính thức diễn ra sự kiện.

Cúp vàng của đêm chung kết Oscar for Hair 2017 vừa mới được chuyển về Việt Nam

Những ngôi vị cao quý của Oscar for Hair chính là chủ nhân tương lai của những chiếc cúp vàng quyền lực 

 
Là năm thứ 4 tổ chức, Oscar for Hair 2017 có nhiều điểm hấp dẫn khác biệt so với nhiều năm trước. Sự góp mặt của những chuyên gia ngành tóc đẳng cấp xứ Việt, nhiều nhân vật showbiz nổi tiếng tham gia cùng vô số các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc có lẽ chính là yếu tố thu hút đông đảo khán giả quan tâm Oscar for Hair đến vậy.
Oscar for Hair 2016 từng gây " bão"  trong làng tóc Việt bởi nhiều người nổi tiếng tham dự

Oscar for Hair 2016 mặc dù đã đi qua những vẫn để lại trong tâm trí khán giả nhiều dư âm tốt đẹp

 
Theo thông tin được tiết lộ từ đội ngũ ban tổ chức, Oscar for Hair 2017 đã nhanh chóng được tiêu thụ hàng nghìn tấm vé mời chỉ sau vài ngày mở bán. Hiện tại đang có rất nhiều đơn vị, cá nhân mong muốn được sở hữu tấm vé mời từ chương trình và rất hi vọng ban tổ chức tiếp tục triển khai phát hành vé.

Cùng chiêm ngưỡng sự sang trọng của tấm vé mời quyền lực Oscar for Hair 2017


 
Có lẽ với sự yêu quý của phần lớn khán giả hâm mộ Oscar for Hair nhiều năm qua đã giúp chương trình tạo thành hiện tượng “gây sốt” như hiện tại. Nếu như ai muốn trở thành vị khách mời danh dự của Oscar for Hair 2017 thì nhanh chóng liên hệ với hotline 0988428989 để được sở hữu tấm vé quyền lực của chương trình nhé.
 
 

Hair Idol 2016