23:24 23/11/2019
​NTMT Vũ Đức Thủy và cở hội tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Ocean Hair
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Đức Thủy xác nhận tham gia chương trình và hứa hẹn tỏa sáng cùng các đề cử vinh danh trên sân khấu lớn của ngành tóc Hải Phòng.
Ocean Hair – Bộ sưu tập tóc đại dương là sân chơi vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao được nhiều chuyên gia ngành tóc tham gia. Năm 2019, với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dẫn Karseell và Nhà phân phối Hoàng Anh, Ocean Hair mùa giải thứ 2 sẽ được tổ chức quy mô chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất và hứa hẹn là một sự kiện văn hóa xã hội lớn của Hải Phòng. NTMT Đức Thủy xác nhận sẽ tham gia trình diễn và tranh tài trên sân khấu vinh danh này với mong muốn giao lưu, học hỏi và khẳng định tay nghề của bản thân trong ngành tóc Hải Phòng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung.

Với 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng ngành tóc Việt, NTMT Đức Thủy từng trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt nhất tại các học viện đào tạo tại uy tín thế giới. Hành trình để anh đi đến với thành công như ngày hôm nay rất vất vả nhưng cũng đầy niềm vui và niềm tự hào về những thành tích cá nhân anh đạt được. Từng bước khẳng định bản lĩnh, chuyên môn, NTMT Đức Thủy tin rằng, chỉ cần chăm chỉ , chỉ cần nỗ lực anh tin bất cứ ai cũng có cơ hội để thành công và anh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình đó.

Salon Đức Thủy Vũ được anh sáng lập bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của bản thân với ngành tóc. Đội 7, Hùng Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của khách hàng. Anh cũng nỗ lực để cải thiện và nâng cao các công nghệ của cơ sở làm đẹp. Sự ủng hộ của khách hàng giúp anh có thêm động lực để thực hiện công việc của mình.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đức Thủy trên sân khấu Ocean Hair vào ngày 28/11 sắp tới.
 
Salon Đức Thuỷ Vũ
Đội 7, Hùng Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng
 0988299685

Hair Idol 2016