10:00 12/12/2014
Cách giữ dáng của Thúy Hằng
Là 'bậc thầy' trên sàn catwalk, việc giữ cho vóc dáng thọn gọn và săn chắc cùng với những số đo chuẩn là việc mà Thúy Hằng luôn phải theo sát.

Dù đã gần bước sang tuổi 40, đã lui về làm công tác đào tạo các thế hệ người mẫu trẻ, nhưng việc giữ gìn vóc dáng vẫn là việc làm được Thúy Hằng chú tâm thực hiện. Lập gia đình và trải qua hai lần sinh nở, đối với nhiều người phụ nữ khác, việc giữ gìn vóc dáng thon gọn là điều tưởng chừng như rất khó khăn. Nhưng đối với Thúy Hằng, việc này khá dễ dàng bởi cô sở hữu được cho mình một phương pháp giảm mỡ hiệu quả, an toàn và khá nhanh chóng.

anhsoonline

Thúy Hằng luôn coi trọng việc giữ gìn vóc dáng.

Cô chia sẻ: “Vòng eo và vòng bụng giảm đến 18cm chỉ sau 2 lần điều trị, điều mà từ trước tới nay chưa một phương pháp nào làm được cho tôi”. Phương pháp đó chính là công nghệ giảm mỡ 3D Lipo - giải pháp loại bỏ mỡ thừa tiên tiến đến từ Mỹ.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo ứng dụng khoa học kỹ thuật tiến tiến trong việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ kết hợp thiết bị kỹ thuật số 3D, sóng siêu âm hội tụ và ánh sáng hồng ngoại đa chiều tạo hiệu quả triệt tiêu mỡ toàn diện.

Thiết bị kỹ thuật số 3D màn hình cảm ứng sẽ phân tích chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ trên từng phân vùng cơ thể. Điều này là bước đệm đầu tiên cho việc loại bỏ mỡ thừa, bởi lượng mỡ này trên cơ thể ở mỗi phân vùng có tỷ lệ khác nhau. Nếu không xác định được chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ sẽ không tạo hiệu quả triệt để. Quy trình kết hợp kiểm tra sức khỏe, nguyện vọng của người sử dụng và lời khuyên từ các chuyên gia đi đến kết luận loại bỏ lượng mỡ thừa bao nhiêu để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao tạo hơn hơn 5 triệu chuyển động mỗi giây sẽ tác động vào từng tế bào mỡ, phá hủy các cấu trúc tế bào, kể cả đối với các mô mỡ lâu năm có kết cấu tế bào rắn chắc, hóa lỏng toàn bộ và đưa chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là sự lựa chọn của cựu người mẫu.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều với trục xoáy tác động vào các bó cơ bụng, kéo co chúng, khiến chúng trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, ánh sáng này sẽ hàn gắn các collagen đã bị đứt gãy do lượng mỡ loại bỏ nhiều trong một lần, kích thích các collagen mới phát triển, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho vùng da sau điều trị trở nên mịn màng và săn chắc hơn, tránh tình trạng chảy xệ và lồi lõm. Bạn có thể trải nghiệm 7 ngày với 3D Lipo để có được vóc dáng với những số đo như ý chỉ từ một đến 3 lần điều trị.

3D Lipo là công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây thương tổn, an toàn cho người sử dụng. Sau khi thực hiện người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ đang được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế và nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều phụ nữ trong đó có Thúy Hằng. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước, cùng sự hỗ trợ của các máy móc phương tiện hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mỡ thừa ở mức cao. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055; 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016