14:48 02/01/2019
NTMT Thúy Hạnh nhận đề cử NTMT xuất sắc tại Hair Show Khúc Xạ 2019
Năm 2019, Khúc Xạ - Bắc Ninh sẽ là hair show mở màn cho chuỗi sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt. NTMT Thúy Hạnh đang là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục NTMT xuất sắc tại hair show này.
Đầu năm 2019, kết hợp cùng Thương hiệu Mỹ phẩm Karseel – Italia, Mỹ phẩm Toàn Thắng sẽ mang đến một hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Ninh mang tên Khúc Xạ. Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa, đây là chương trình được trang tin điện tử Tóc và sao phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. NTMT Thúy Hạnh là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục NTMT xuất sắc năm 2019 của hair show này.


NTMT Thúy Hạnh cùng mẫu tóc ấn tượng 

Sớm đam mê và theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Thúy Hạnh từ một tên tuổi không ai biết đến trong nghề giờ đây đã xây dựng một thương hiệu làm đẹp mang tên mình. Uy tín, chất lượng và trách nhiệm, mỗi sản phẩm mà NTMT Thúy Hạnh thiết kế luôn chứa đựng những yếu tố đó. Các kiến thức nghề nghiệp cũng được chị nhanh chóng học tập để áp dụng, sáng tạo vào chính sản phẩm. Kiên trì học tập và rèn luyện, giờ đây, sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng chính là thành quả cho sự nỗ lực ấy.


Mẫu tóc được NTMT Thúy Hạnh thiết kế luôn nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng

 

Salon Thúy Hạnh được chị sáng lập tại Yên Phong, Bắc Ninh cũng trở thành một trong những thương hiệu uy tín theo tên tuổi của người sáng lập ra nó. Công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất đều được cập nhật tại đây để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ sản phẩm được chị lựa chọn kỹ càng mà ngay đến không gian salon cũng được chị để ý thiết kế sao cho hài hòa và sang trọng nhất. Đến với Salon Thúy Hạnh mới biết NTMT này đầu tư cho salon của mình như thế nào.


Salon Thúy Hạnh tại Mẫn Xá, Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh

Tài năng sớm được công nhận, các kỹ thuật đường kéo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, đó là lý do NTMT Thúy Hạnh trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng NTMT xuất sắc năm 2019 tại Hair show Khúc Xạ. Đây là sự ghi nhận xứng đáng  cho công sức mà NTMT Thúy Hạnh cố gắng trong thời gian qua.


Karseell và Mỹ phẩm Toàn Thắng là nhà tài trợ của Hair show đẳng cấp này

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Thúy Hạnh trên sân khấu Hair show Khúc Xạ vào đầu năm 2019 này tại thành phố Bắc Ninh.

Hair Idol 2016