15:13 24/02/2016
QUẢN LÝ CẤP CAO MYDICO DU XUÂN TẠI XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC
Để kỷ niệm 10 năm thành lập, ban lãnh đạo Mydico đã dành cho 20 quản lý cấp cao một món quà tinh thần vô cùng giá trị đó là chuyến du xuân tại xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc 7 ngày 6 đêm.
 Chuyến đi đã thành công mỹ mãn và diễn ra vô cùng tốt đẹp. Đây cũng chính là dịp để ban quản lý của gia đình Mydico có dịp ghé thăm công ty mẹ tại Hàn Quốc và ghé thăm những địa danh vô cùng nổi tiếng của đất nước này. Đi là để tận hưởng những điều mới, tới là phải vui chơi hết mình. Anh em Mydico cùng nhau đón chào năm mới, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và thỏa thích vui chơi trên đất Hàn ngập tràn tuyết trắng.
Chuyến du xuân là điểm khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới tràn ngập niềm vui, cho cột mốc 10 năm thành công, cho sự nghiệp thăng hoa của riêng mỗi thành viên đoàn và đại gia đình Mydico./.
 

Giám đốc công ty Mydico – Ông Nguyễn Văn Trọng và 20 quản lí của công ty.
 

Chuyến du lịch Hàn Quốc này cũng giống như món quà mà Mydico muốn dành tặng 20 quản lí của mình nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.
 

Đây cũng chính là dịp để ban quản lý của gia đình Mydico có dịp ghé thăm công ty mẹ tại Hàn Quốc và ghé thăm những địa danh vô cùng nổi tiếng của đất nước này.


Các thành viên của trong chuyến đi đã có những giờ phút sinh hoạt và vui chơi bên nhau hết sức ý nghĩa.
 

Một số hình ảnh đẹp trong chuyến đi của Mydico.
 

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Trọng và con trai vui chơi dưới tuyết.
 

Những khoảnh khắc hài hước trong chuyến đi.
 

 

 

 

 
 

Hair Idol 2016