01:26 23/04/2016
Nhà sư phạm ngành tóc Nguyễn Kim Phúc thắng đấu giá từ thiện ủng hộ trẻ em khuyết tật Thái Nguyên
Tối qua, trong chương trình gala "Bốn phương sum họp một nhà" nhà sư phạm ngành tóc Nguyễn Kim Phúc đã tham gia đấu giá gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo và trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên.
Nhà sư phạm Nguyễn Kim Phúc - Giám đốc Thuận An Academy từ lâu được biết tới là một trong những nhà sư phạm giỏi chuyên môn, uy tín và có tâm của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam khi hàng năm đều đặn đào tạo ra hàng trăm học viên có chất lượng cao cho ngành tóc Việt. Trong chương trình gala "bốn phương sum họp một nhà" với màn đấu giá nghẹt thở bức tranh "Làng nghề Kim Liên - Thăng Long Tứ Trấn" do các trẻ em khuyết tật thêu trong thời gian gần 2 năm nhà sư phạm Kim Phúc đã dành chiến thắng khi là người trả giá cao nhất cho bức tranh này. Được biết toàn bộ số tiền này sẽ được Liên Hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc trao tặng cho trẻ em nghèo và trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc đẹp 24h bên lề gala nhà sư phạm Kim Phúc cho biết:" Tôi rất cảm động khi được biết rằng đây là 1 bức tranh do trẻ em khuyết tật thực hiện. Tôi nghĩ cuộc sống luôn cần những chia sẻ, yêu thương và tôi hạnh phúc khi được cùng chia sẻ với các trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật vùng cao. Tôi hy vọng trong tương lai gần có thể cùng học viên Thuận An Academy tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng và xã hội."
 
 

Nhà sư phạm Kim Phúc chia sẻ cảm xúc khi thắng đấu giá bức tranh gây quỹ từ thiện trong gala “bốn phương sum họp một nhà”.
 

NTM Kim Phúc và NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc.
 

Nhà sư phạm Nguyễn Kim Phúc - Giám đốc Thuận An Academy từ lâu được biết tới là một trong những nhà sư phạm giỏi chuyên môn, uy tín và có tâm của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam.
 
 
Hàng năm Thuân An Academy là cái nôi đào tạo ra hàng trăm nhà tão mẫu có tay nghề cao cho ngành tóc Việt.
 

Nhà sư phạm Kim Phúc cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà trong lễ giỗ tổ ngành tóc vừa qua.
 

Khoảnh khắc đẹp của nhà sư phạm Kim Phúc cùng các thành viên clb Tóc Đẹp chuẩn bị dâng lễ tri ân tổ nghiệp.
 

Bức tranh mà nhà sư phạm Kim Phúc thắng đấu giá trong gala “Bốn phương sum họp một nhà”.
 
 

Hair Idol 2016