14:41 30/08/2023
Mỹ phẩm Toàn Lan tri ân khách hàng đặc biệt tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và ngành làm đẹp Yên Bái 2024
Tocvasao.net - Mỹ phẩm Toàn Lan sẽ là nhà tài trợ và đồng tổ chức chính thức của chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và ngành làm đẹp của Yên Bái diễn ra vào năm 2024. Theo chia sẻ từ CEO thương hiệu, sự kiện cũng sẽ là lời tri ân khách hàng trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển.

Mỹ phẩm Toàn Lan từ lâu được biết đến là Nhà phân phối mỹ phẩm tóc và các sản phẩm dịch vụ hàng đầu cho ngành làm đẹp Yên Bái. Với quan niệm "chất lượng làm nên thương hiệu", nhiều năm qua Mỹ Phẩm Toàn Lan liên tục đưa đến các salon tóc, các Spa những dòng sản phẩm chính hãng, sản phẩm chất lượng cao đem tới sự hài lòng và tin tưởng của hàng ngàn salon - Spa và các chuyên gia làm đẹp hàng đầu của thành phố Yên Bái. Thừa hưởng và phát triển đạo lý "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", vừa qua Mỹ phẩm Toàn Lan chính thức ký kết với trang tin Tóc và Sao để tài trợ và đồng tổ chức đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái năm 2024.

Team Mỹ phẩm Toàn Lan vui vẻ trong ngày ghi hình hậu trường quảng bá cho Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái năm 2024

Nhiều thương hiệu Mỹ phẩm gửi hoa chúc mừng Mỹ phẩm Toàn Lan trong ngày ghi hình sự kiện
 

Đại lễ Giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái 2024 hứa hẹn là một sự kiện quy mô - hoành tráng và chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay tại Yên Bái khi quy tụ những nhà tạo mẫu hàng đầu, những ngôi sao ngành làm đẹp tài năng của tỉnh cũng như sự góp mặt của hàng ngàn chuyên gia từ khắp mọi tỉnh thành đổ về tham dự. Theo chia sẻ của ông Ngọc Toàn - CEO Mỹ phẩm Toàn Lan "Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp 2024" sẽ là lời tri ân đặc biệt của Mỹ phẩm Toàn Lan với toàn thể khách hàng thân yêu trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển.

Ông Ngọc Toàn - CEO của Mỹ Phẩm Toàn Lan Yên Bái

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái sẽ có nhiều hạng mục vinh danh nhằm tri ân những đóng góp của các chuyên gia làm đẹp suốt hàng thập kỷ qua


 

Mỹ phẩm Toàn Lan luôn là đơn vị đi đầu trong các sự kiện lớn của ngành tóc và làm đẹp Yên Bái khi tổ chức thành công nhiều hội thảo kỹ thuật chuyên sâu, nhiều chương trình du lịch, du học nhằm giúp các chuyên gia làm đẹp có điều kiện nâng cao kỹ thuật và kiến thức trong hành trình học tập và hội nhập.



CEO Hoàng Lan và dàn sale xinh đẹp của NPP Toàn Lan Yên Bái

Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức nhiều tour du lịch và du học cho hàng ngàn salon và nhà tạo mẫu Yên Bái trong hàng chục năm qua

CEO Hoàng Lan - Mỹ Phẩm Toàn Lan

Những gương mặt xinh đẹp và tài năng của Mỹ phẩm Toàn Lan

 

Với sự hợp tác với trang tin Tóc và Sao, Mỹ phẩm Toàn Lan chắc chắn sẽ tổ chức thành công một đại lễ giỗ tổ hoành tráng và quy mô nhất từ trước tới nay tại TP Yên Bái xinh đẹp!

Hair Idol 2016