18:13 26/09/2023
NTMT Nguyễn Trung Nam Dẫn Dắt Nhiều Thế Hệ Trẻ Ngành Tóc Phát Triển
Tocvasao.net - Trong thế giới của làm đẹp và thẩm mỹ, ngành tóc luôn là một lĩnh vực đầy sáng tạo và đòi hỏi sự tài năng, kiên nhẫn cùng đam mê. "Người lái đò thầm lặng 2023" sẽ tôn vinh những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực này với những hạng mục danh giá. NTMT Nguyễn Trung Nam đã được đề cử vinh danh với danh hiệu "Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Châu Á" tại chương trình này.

Chương trình "Người lái đò thầm lặng" sẽ được tổ chức để tôn vinh những nhà sư phạm xuất sắc trong ngành tóc, những người đã đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát của nghề. NTMT Nguyễn Trung Nam với tài năng vượt trội và danh tiếng trong đào tạo nghề trở thành một ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc tại chương trình.


Salon của anh luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu cả nước 

Với một danh tiếng đỉnh cao và một danh sách khách hàng VIP, anh đã chứng tỏ mình là một bậc thầy trong việc tạo ra những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho khách hàng, NTMT Nguyễn Trung Nam còn tích cực chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các thế hệ trẻ. Anh đã thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo, hội thảo và sự kiện liên quan đến ngành tóc để truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho các thợ tóc trẻ. Điều này đã giúp nâng cao chất lượng ngành nghề và giữ cho nghề tóc luôn phát triển.

Với đề cử vinh danh "Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Châu Á", NTMT Nguyễn Trung Nam đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Anh là một minh chứng sống động cho sự cống hiến và đam mê đối với nghề tóc. Chúng ta hy vọng rằng tài năng của anh sẽ tiếp tục được phát huy và là nguồn cảm hứng cho những người theo đuổi con đường này trong tương lai.


Một số sản phẩm do anh thực hiện 

Chúc mừng NTMT Nguyễn Trung Nam với thành tựu vượt bậc này và hy vọng anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành tóc và đem lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng người làm tóc tại Châu Á.
 

Tên salon: Trung Nam Hairsalon

Địa chỉ Salon: Canh Nậu -Thạch Thất - Hà Nội

Hair Idol 2016