21:56 23/11/2017
NTMT Âu Sky mang "Mây Hồng" tranh tài đêm chung kết Hair Star 2017.
Tối ngày 21/11/2017 tại Royal Palace Thái Nguyên đã diễn ra cuộc thi lớn nhất trong lịch sử ngành tóc xứ Trà Thái Nguyên khi Báo Tóc Đẹp kết hợp với nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu SH-Italia tổ chức Gala Chung kết Hair Star 2017.
Đêm chung kết Hair Star 2017 diễn ra trong không khí hân hoan của ngành tóc Thái Nguyên khi lần đầu tiên một cuộc thi quốc gia có giấy phép của Bộ Văn Hoá được tổ chức tại xứ trà xinh đẹp. Góp mặt trong đêm Chung kết Hair Star là 30 gương mặt xuất sắc nhất của ngành tóc Thái Nguyên. Xuất sắc vượt qua hơn 100 đối thủ ở vòng loại NTMT Âu Sky đã thể hiện được bản lĩnh, phong độ ổn định và sức sáng tạo tuyệt vời với siêu phẩm "Mây Hồng" để qua đó giành số điểm rất cao từ Hội Đồng Giám Khảo và Ban Cố Vấn trong đêm Chung kết.
 
"Mây Hồng" được NTMT Âu Sky lấy cảm hứng từ mối tình đầu thủa học trò với những ngày hoa mộng. Những đám mây xanh dưới ánh nắng chói trang của mùa hè đã biến hoá lãng đãng khi hồng nhạt khi xanh lơ để rồi cho ai đó phải ngẩn ngơ khi nhìn mái tóc mây bay của người bạn gái. Có thể nói khi yêu với ai đó thì cũng luôn ngập trong màu hồng. Để từ đó anh mang theo vào trong tác phẩm dự tranh đêm Chung kết Hair Star 2017. Giành được số điểm rất cao qua đó ẵm giải Bạc quốc gia trong phần trình diễn đầy ấn tượng. Báo điện tử Tóc & Sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của NTMT Âu Sky trong đêm chung kết.
 

NTMT Âu Sky đầy tự tin giới thiệu siêu phẩm "Mây Hồng" trong đêm chung kết Hair Star.


"Mây hồng" gây ấn tượng mạnh trong đêm chung kết Hair Star.


NTMT Âu Sky được biết đến là nhà tạo mẫu trẻ sáng tạo nhất hiện nay của ngành tóc Thái Nguyên.


Bà Mỹ Huệ giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Huệ Hưng trao bằng khen và số quà trị giá 20 triệu cho giải Bạc Quốc Gia NTMT Âu Sky.


Với tuyệt phẩm "Mây Hồng" NTMT Âu Sky xuất sắc giành giải Bạc trong đêm chung kết Hair Star 2017.

Hair Idol 2016