19:39 14/11/2020
​NTMT Vũ Đức Liêm – A Liêm PRO: Thử thách để định vị thương hiệu trong lòng khách hàng
Tocvasao.net – Với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020, NTMT Vũ Đức Liêm rất hy vọng vào cơ hội chiến thắng của bản thân và thương hiệu cùng giải thưởng danh giá này tại Màu thời gian sắp tới.

NTMT Vũ Đức Liêm sinh năm 1986 và hiện đang là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Bắc Giang. Người ta biết đến anh nhiều trong vai trò ông chủ của A Liêm PRO tại địa chỉ Hoàng Hoa Thám, Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang. Trải qua thời gian 12 năm làm nghề, NTMT Vũ Đức Liêm coi làm tóc không chỉ là một nghề mà còn là nơi anh được sống với niềm đam mê, sự sáng tạo không biên giới của bản thân.

Chia sẻ về đề cử giải thưởng của Màu thời gian 2020, NTMT Vũ Đức Liêm đánh giá đây là cơ hội tốt để anh học tập và có thêm nhiều sự phát triển cùng nghề tóc. Không chỉ phát triển với nghề, với anh đó là cơ hội để khẳng định tài năng và thương hiệu salon với anh em ngành tóc.


Hơn 1 thập kỷ đồng hành, nhiều khó khăn và gian khổ đã đi qua, NTMT Vũ Đức Liêm luôn nỗ lực hết mình để tiến về phía trước. Không ngừng phát triển bản thân để đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhất. Sự thành công của anh là những điều anh xứng đáng có được với thành tích và sự thể hiện của anh trên chặng đường không ngừng phát triển.

NTMT Vũ Đức Liêm nhấn mạnh, trong thời gian tới, anh sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đền đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng, Cụ thể, nhà tạo mẫu tài năng sẽ không ngừng đổi mới, cập nhật kỹ thuật, công nghệ và các sản phẩm làm đẹp mang xu hướng đẹp – độc lạ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Anh tự tin hướng đến giải thưởng tôn vinh chất lượng salon tại Màu thời gian 2020 được tổ chức trong thời gian sắp tới.  

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016