22:55 29/05/2022
Salon Tuấn Kyo (Lâm Đồng) – Salon vàng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam
Tocvasao.net – NTMT Đoàn Quang Tuấn vinh dự và tự hào khi nâng cao cúp vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 tại Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10. Giải thưởng dành cho những salon khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lòng khách hàng trong năm qua.

Salon Tuấn Kyo (Lâm Đồng) – Salon vàng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 đã chính thức trở lại cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp Việt Nam. Chương trình vinh danh uy tín tìm kiếm, đánh giá những tài năng hàng đầu, những salon tóc chất lượng cả nước. Tại sân chơi vinh danh này, Salon Tuấn Kyo của NTMT Đoàn Quang Tuấn lần đầu được trao cúp vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam.


Tài năng của NTMT Đoàn Quang Tuấn sớm được khẳng định 

 

8 năm làm nghề, mỗi tác phẩm của anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, đồng nghiệp. Anh rất vinh dự và tự hào khi được chương trình Ngôi Sao Tóc Việt trao tặng giải thưởng danh giá cho salon Tuấn Kyo. Đây là cột mốc mới, đánh dấu sự trưởng thành về trình độ, tay nghề và uy tín của salon do NTMT Đoàn Quang Tuấn sáng lập.


NTMT Đoàn Quang Tuấn trên sân khấu nhận giải 

 

Gần thập kỷ đồng hành, nền tảng chuyên môn, kiến thức mà NTMT này xây dựng đã vững chắc. Tuy vậy, anh luôn chủ động cập nhật xu hướng – kỹ thuật nhanh chóng nhất từ các khóa học đào tạo do các nhãn hàng tổ chức. Khoản chi phí anh đầu tư nâng cao tay nghề không hề nhỏ. Việc tham dự các sự kiện tầm cỡ của ngành tóc như Ngôi Sao Tóc Việt cũng là cơ hội để anh kết nối, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề.


Tác phẩm tóc ấn tượng được NTMT Đoàn Quang Tuấn thiết kế 

NTMT Đoàn Quang Tuấn cho biết, trong thời tới anh sẽ tập trung phát triển thương hiệu salon của mình. Anh mong muốn có thể mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất đến quý khách hàng. NTMT tài năng đưa ra thêm nhiều chiến lược phát triển đột phá. Hy vọng chị em sẽ tiếp tục ủng hộ để thương hiệu ngày một phát triển hơn. 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Salon Tuấn Kyo

Địa chỉ: 11/14 Phi Nôm, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

Hotline: 0359328375

Hair Idol 2016