09:01 23/02/2015
Hoàng Thuỳ với street style cá tính trên phố Mỹ
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 giúp mình gây sức hút với cách mix trang phục vô cùng ấn tượng.
Tại New York Fashion Week 2015, Hoàng Thuỳ không chỉ gây ấn tượng trong các show diễn đẳng cấp, cô còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang đường phố vô cùng cá tính.

Tại New York Fashion Week 2015, Hoàng Thuỳ không chỉ gây ấn tượng trong các show diễn đẳng cấp, cô còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang đường phố với phong cách gợi cảm và không kém phần cá tính.

GB5A1256-2.jpg
Hoàng Thuy cho biết thời gian làm việc tại New York cô sẽ lựa chọn những mẫu trang phục của các NTK Việt Nam để quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam với những người bạn của cô tại New York.

Hoàng Thuỳ cho biết, trong thời gian làm việc tại New York cô đã lựa chọn những mẫu trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam để sử dụng. Theo người mẫu, đó là một cách thiết thực nhằm quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam với bạn bè thế giới.

Hoang-Thuy-Style-1-3.jpg
Qua cách chọn lựa và mix trang phục, người mẫu trẻ thể hiện được nét cá tính và sự năng động trên những con phố thời trang tại Mỹ.

Với cách chọn lựa và mix trang phục, người mẫu trẻ thể hiện được nét cá tính và sự năng động trên những con phố thời trang nổi tiếng tại Mỹ.

Hoang-Thuy-style-2-1.jpg
Qua quá trình tham gia các buổi casting tại tuần lễ thời trang danh giá, Hoàng Thuỳ may mắn có cơ hội góp mặt trong các show diễn của 4 nhà thiết kế là Rachel Antonyoff, Ay Not Dead và John Chapter.

Qua quá trình tham gia các buổi casting tại tuần lễ thời trang danh giá, Hoàng Thuỳ may mắn có cơ hội góp mặt trong các show diễn của 4 nhà thiết kế là Rachel Antonyoff, Ay Not Dead, John Chapter và Karen Walker.

Hoang-Thuy-style-2-4.jpg
Vừa kết thúc Fashion Week, Hoàng Thùy sẽ vẫn tiếp tục ở lại New York thêm 1 thời gian để hoàn tất những công việc như chụp ảnh look book, chụp hình cho các tạp chí thời trang tại đây.

Sau khi tuần lễ thời trang vừa kết thúc, Hoàng Thùy vẫn tiếp tục ở lại New York thêm một thời gian để hoàn tất những công việc như: chụp ảnh look book, chụp hình cho các tạp chí thời trang.

HT-1-00633.jpg

Duy Khánh

Hair Idol 2016