00:09 03/04/2015
Đỗ Mạnh Cường muốn con trai là fashionista từ bé
Trang phục của Nhím đều là hàng hiệu D&G, Gap, Tommy Hilfiger..., mỗi món giá từ 600.000 đến 4 triệu đồng.
nhim-1.jpg

Con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường được đặt tên Đỗ Hoàng Phúc, thường gọi là Nhím. Cậu bé mới 14 tháng tuổi nhưng trông chững chạc và sành điệu như hot boy nhí, đặc biệt là có biểu cảm rất tốt mỗi khi chụp ảnh.

nhim-2.jpg

Trang phục của Nhím đều là hàng hiệu, được Đỗ Mạnh Cường chọn mua từ nhiều nước như Mỹ, Pháp và các quốc gia châu Á. Anh thường mix trang phục của các thương hiệu khác nhau để tạo phong cách riêng cho con trai.

nhim-3.jpg

Những thương hiệu yêu thích của nhà thiết kế khi mua quần áo, giày dép cho cục cưng của mình là D&G, Gap, Tommy Hilfiger, Zara hay H&M. Mỗi món đồ có giá khoảng từ 600.000 đến 3 hay 4 triệu đồng, tùy thương hiệu.

nhim-4.jpg

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, thông thường, anh thấy thứ nào ưng ý thì mua chứ không có nguyên tắc cụ thể nào về giá cả. Mỗi lần có dịp đi công tác nước ngoài, anh đều tranh thủ sắm đồ cho Nhím, thậm chí còn nhiều hơn mua cho bản thân.

nhim-5.jpg
nhim-6.jpg

Con trai mới 14 tháng tuổi, sẽ lớn rất nhanh nên việc quần áo sẽ không còn mặc vừa sau thời gian ngắn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường không cho rằng việc diện đồ hiệu cho bé là chiều chuộng con một cách lãng phí. "Tôi biết mình nên làm gì để tốt nhất cho con. Tôi cũng mua sắm cho Nhím trong khả năng của mình thôi", anh tâm sự.

nhim-7.jpg
nhim-9.jpg

Nhà thiết kế rất thích ngắm nhìn con trai sành điệu trong những bộ cánh bắt mắt. "Tôi muốn xây dựng hình ảnh của Nhím trở thành một fashionista từ bé nên bắt buộc phải chịu khó đầu tư, và tất nhiên đầu tư cho thời trang bao giờ cũng tốn kém rồi. Nhưng tôi nghĩ, nếu mình biết làm một cách khoa học thì không có gì là lãng phí".

nhim-10.jpg
nhim-11.jpg

Những bộ quần áo sau khi Nhím không mặc vừa nữa sẽ được bố giữ lại làm kỷ niệm. Bởi theo như Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, đôi khi anh cũng muốn biết ngày nhỏ mình mặc quần áo như thế nào, nhưng hồi đó không có điều kiện và bố mẹ cũng không còn giữ lại. Cho nên anh muốn Nhím lưu lại được những kỷ niệm tuổi thơ, và cũng để cho bé hiểu rằng bố đã yêu thương bé đến thế nào.

>> Xem tiếp style của bé Nhím

Mytty

Hair Idol 2016