23:02 28/05/2021
NTMT Lâm Oanh: Làm đẹp cho khách hàng bằng cái tâm
Tocvasao.net – Đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc Việt trong nhiều năm qua NTMT Lâm Oanh và salon vinh dự trở thành một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2021 Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam.
Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Lâm Oanh giờ đây đã trở thành một tên tuổi lão làng của ngành tóc Việt, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt".

Nhiều năm làm nghề, chị để lại rất nhiều dấu ấn  trong sự nghiệp. Từ ngày đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, chị đã ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước, tham gia đào tạo tại các khóa học nâng cao tay nghề. Từ đó, chị xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng.
Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc có dấu ấn to lớn với NTMT Lâm Oanh trong một năm đầy dãy khó khăn, vất vả do những tác động của dịch bệnh toàn cầu. Chị rất mong muốn, qua hair show, nhiều người sẽ biết và càng thêm yêu mến salon của mình. 


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016