13:29 08/06/2017
Nhà tạo mẫu Đào Mạnh Doanh thắng đấu giá ủng hộ bệnh nhi ung thư
Vừa qua, trong đêm "Đối Đầu" Hair Idol 2017 nhà tạo mẫu Đào Mạnh Doanh đã chiến thắng ở màn đấu giá chiếc cup Kim Cương "Ngôi sao Tóc Việt" để quyên tiền ủng hộ trẻ em ung thư và bệnh hiểm nghèo tại Viện huyết học Trung ương.
Đào Mạnh Doanh từ lâu được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất hiện nay của ngành tóc Thủ Đô. Trẻ tuổi, cá tính và đam mê đã giúp anh để lại dấu ấn trong mỗi tác phẩm, mỗi khách hàng và những người yêu tóc. Anh luôn tâm niệm :"làm nghề cần phải có chữ tâm, chữ tín, có kỹ thuật và đam mê mới thành công được". Chia sẻ cùng phóng viên tocvasao.net trong đêm đấu giá NTMT Đào Mạnh Doanh cho biết:" Tôi vẫn thường xuyên làm việc thiện vì vậy việc tôi đấu giá chiếc cup này không phải để chứng minh tôi có tiền mà tôi muốn quyên tiền ủng hộ và chia sẻ với những bệnh nhi kém may mắn mắc phải bệnh hiểm nghèo. Sống là cho đi nên tôi hy vọng sẽ góp thêm những điều tốt đẹp cho cuộc sống". Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong màn đấu giá của NTM Đào Mạnh Doanh.
Gọng kính Hà Nội
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban tổ chức Hair Idol kiêm chủ tịch Quỹ tóc nhân ái Việt Nam trao Cup và cám ơn nhà tạo mẫu Đào Mạnh Doanh trên sân khấu đêm "Đối Đầu".
 
 
Trẻ tuổi và tài năng NTMT Đào Mạnh Doanh được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất hiện nay.
 

Anh luôn tâm niệm "Sống là cho đi nên mong được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn trong cuộc sống".

Hair Idol 2016