11:40 14/10/2017
Lộ diện “bộ ba” Diva xinh đẹp của ngành tóc Việt
Nếu trong âm nhạc Việt Nam có những Diva nổi tiếng là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần thì ngành tóc cũng có những Diva lẫy lừng hai miền Nam Bắc. Bằng phấn đấu không ngừng nghỉ, họ đã và đang cống hiến hết mình cho vinh quang ngành tóc Việt. Hãy cũng báo Tocvasao.net khám phá xem họ là ai nhé.
Diva là từ có nguồn gốc trong tiếng Ý, mang nghĩa một vị thần. Cũng giống như khái niệm Diva ngành tóc chính là để nói đến những nghệ sĩ tóc thực thụ, đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ đã ghi dấu một phong cách riêng trên thị trường và có sức ảnh hưởng lớn đối với ngành tóc Quốc gia. Đồng thời Diva ngành tóc cũng là sự biểu dương những gương mặt xuất sắc từng đạt nhiều giải thưởng lớn và sở hữu nhiều danh hiệu cao quý trong nghề. Khái niệm Diva ngành tóc còn để nhắc tới cả những NTM thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời, cố vấn, giám khảo trong nhiều cuộc thi ngành tóc quy mô Quốc gia.
 
Dựa trên khái niệm trên và ghi nhận những đóng góp suốt bao năm qua đối với ngành tóc Việt của các nhà tạo mẫu, thiết kế tóc chuyên nghiệp. Báo Tocvasao đã tổng hợp và xin được lộ diện “bộ ba” xinh đẹp xứng đáng nhất với danh xưng Diva ngành tóc Việt.
 
Một đặc điểm dễ nhận thấy ở họ mặc dù tuổi đã ngoại tứ tuần thế nhưng những nhà tạo mẫu này đều được biết đến với “cái gọi yêu thương” là Người đẹp không tuổi của ngành tóc Việt. Những bông hồng xinh đẹp vừa có tài, vừa có tâm và đặc biệt có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với công chúng yêu nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc hai miền Nam Bắc. Họ hiện đều đang bận rộn quản lí một hệ thống salon có tiếng và nhiều các dự án phát triển với nghề.
 
 
NTMT Huyền Hương phải khiến nhiều ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang đáng nể

Điểm đầu trong danh sách này không thể không kể đến NTMT Huyền Hương – người nghệ sĩ giàu đam mê và đã ghi dấu biết bao kiệt tác cho đời. Người đi tiên phong cho những xu hướng mới nhất, người chăm học hỏi, cập nhật đưa các phương pháp làm đẹp độc đáo về Việt Nam. Không chỉ thế, NTMT Huyền Hương còn là gương mặt quen thuộc trong hàng ghế Giám khảo quốc gia của nhiều cuộc thi ngành tóc lớn. Và đặc biệt ở chị toát lên cả tấm lòng nhân ái của một tấm gương hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện. Có thể nói, NTMT Huyền Hương là “biểu tượng” của Diva ngành tóc thủ đô, là niềm tự hào của lĩnh vực đào tạo thiết kế tóc Hà thành.
 

NTMT Hiếu Lê là "người thầy" đầy công tâm, luôn tận tâm với học trò trong cuộc thi Hair Idol 2017

Một đại diện cho “tượng đài bất diện” của ngành tóc phương Nam - NTMT Hiếu Lê. Được biết đến với danh xưng Giám khảo quốc gia cuộc thi Hair Idol 2017, NTMT Hiếu Lê không khỏi khiến nhiều NTMT trẻ ngưỡng mộ bởi cái tâm giàu nhiệt huyết của một người thầy. Xinh đẹp, trẻ trung và năng động chính là phần đa những điều mà mọi khách hàng thấy được ở NTMT Hiếu Lê. Được biết, NTMT Hiếu Lê hiện nay còn thường xuyên góp mặt là chuyên gia, cố vấn của nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ. Luôn tất bận với các dự án ấp ủ, NTMT Hiếu Lê là tấm gương sáng cho tinh thần “Lao động là vinh quang” cho nhiều NTMT trẻ tuổi. Và chắc chắn rằng được làm học trò của Diva Hiếu Lê sẽ là điều may mắn và hãnh diện của những bạn trẻ muốn gắn bó với nghiệp tóc.
 


Nhà tạo mẫu tóc Minh Ánh - Gương mặt quen thuộc trong vai trò giám khảo Hair Office và Vietnamtop hair stylist nhiều năm qua

Sẽ thật thiếu xót nếu trong “bộ ba” Diva xinh đẹp của ngành tóc Việt thiếu vắng “tên tuổi” của Nhà tạo mẫu tóc Minh Ánh - Gương mặt quen thuộc trong vai trò giám khảo Hair Office và Vietnamtop hair stylist nhiều năm qua. Gây dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý, NTMT Minh Ánh còn gây tiếng vang bởi đã đào tạo ra biết bao thế hệ NTM trẻ thành công trong nghiệp tóc. Với nhiều năm thâm niên trong nghề và những cố gắng bền bỉ trong suốt thời gian qua cho ngành tóc Việt, NTMT Minh Ánh thật xứng đáng được xếp trong top những NTM hàng đầu xứ Việt 2017.
 
 

Hair Idol 2016